Giải Trí

Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh liên tục bị trừ điểm vì thiếu thanh lịch trên bàn tiệc

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Các thí sinh của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bị BGK trừ điểm liên tục vì không làm đúng cách trên bàn tiệc.

Tối 14/10, tập 3 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên sóng trong sự mong đợi từ khán giả. Ở tập này, các người đẹp được học những kiến thức cơ bản về kỹ năng giao tiếp, ứng xử theo chuẩn mực của một hoa hậu. Đây là yếu tố quan trọng giúp ban giám khảo đánh giá, nhận xét về thí sinh thông qua vẻ đẹp nội tâm.

Sau bài học về trình diễn catwalk tuần trước, các cô gái tiếp tục được BGK hướng dẫn những kiến thức cơ bản về cách đi đứng, cách ngồi, cười nói, văn hóa dùng bữa ăn… như thế nào để thể hiện sự thanh lịch. Sau bài học, các thí sinh bước vào thử thách với host Phạm Hương và giám khảo - bà Lê Thị Xuân Trang.

Mặc dù đã được dạy những kỹ năng này, nhiều thí sinh vẫn khá lúng túng và chưa thể hiện tốt như yêu cầu. Họ phải sắp xếp muỗng, nĩa, ly, khăn ăn… theo đúng như bài học. Bên cạnh đó, cách ngồi thanh lịch cũng khiến nhiều thí sinh bị trừ điểm vì sai quy tắc.

Clip: Các thí sinh liên tục mắc lỗi trên bàn tiệc

Thí sinh Trần Thị Kim Vàng (SBD 325) và Đỗ Lan Vy (SBD 347) bị trừ điểm vì gây tiếng động khi ngồi vào bàn. Thí sinh Chúng Huyền Thanh (SBD 334) và Lê Thị Minh Thiết (SBD 213) bị trừ điểm vì lấy sai nĩa. Cặp đôi thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 332) và Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242) liên tục gặp khó khăn và được BGK nhắc nhở, chỉ dẫn. Người bị trừ điểm nhiều nhất là thí sinh Huỳnh Thị Kim Thùy (SBD 220) khi liên tục mắc lỗi.

Kết thúc thử thách, BGK chọn ra Top 13 thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng trong. Danh sách này gây nhiều bất ngờ với khán giả khi những cái tên nổi bật ở những tập trước như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh, Cẩm Tiên đều không có mặt ở lần này.

Ngược lại, một số thí sinh kém nổi bật hơn như Trình Thị Mỹ Duyên, H'Hen Niê, Bùi Lý Thiên Hương, Nguyễn Thị Ngọc Nữ… mới là người chiến thắng thử thách.

Một số thí sinh kém nổi bật ở tập trước bức phá trong thử thách trên bàn tiệc lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Video

Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất