Giải Trí

Hoàng Thuỳ Linh nổi bật cá tính với xu hướng thời trang hậu dịch: 'diện' khẩu trang cực chất từ Budweiser cùng loạt thông điệp ý nghĩa vì cộng đồng

T.H
Chia sẻ

Sau MV “Kẻ cắp gặp bà già”, “nàng Mị" Hoàng Thuỳ Linh vừa đánh dấu sự trở lại của mình với chiến dịch THE MASKED KING mang nhiều ý nghĩa vì cộng đồng trong thời đại Bình Thường Mới.

Mới đây, Hoàng Thuỳ Linh vừa chia sẻ bộ ảnh cực cá tính trên trang cá nhân của mình khiến người hâm mộ phải liên tục cảm thán về độ ngầu của nữ ca sĩ.

Trong trang phục street style thường ngày, “nàng Mị” vẫn thể hiện được chất riêng trong bộ sưu tập khẩu trang thời thượng phiên bản giới hạn từ “Vua Bia” Budweiser kết hợp với nhãn hiệu thời trang local streetwear HEADLESS.

Là một thương hiệu giá trị nhất ngành bia toàn cầu thuộc AB InBev, Budweiser luôn cổ vũ cho tinh thần sống đầy lạc quan và tự tin, thể hiện bản sắc riêng của bản thân đã mang đến bộ sưu tập nhằm truyền cảm hứng cho giới trẻ với thông điệp sống tích cực “Bật lớp bảo vệ, bật dấu ấn riêng”.

Hoàng Thuỳ Linh, nổi tiếng với việc tạo dựng dấu ấn cá nhân đậm nét, phong cách độc đáo, đã tham gia bộ Look book gợi ý các phong cách thời trang có thể kết hợp với những mẫu khẩu trang xịn xò để các bạn trẻ tự tin xuống phố.

BST khẩu trang phiên bản giới hạn của Budweiser mang đến những thiết kế cực kỳ phong cách. Đeo khẩu trang không những giúp các bạn trẻ tự tin xuống phố, mà còn lan truyền tinh thần lạc quan, mạnh mẽ thích ứng với sự thay đổi của thời đại mới.

Hơn cả một bộ ảnh thời trang, bộ Lookbook của nàng “Mị” đã truyền cảm hứng đến giới trẻ trong bối cảnh xã hội hiện đại: đeo khẩu trang đến nơi công cộng là trách nhiệm với sức khỏe của bản thân và cộng đồng, tự bảo vệ mình mà vẫn hoàn toàn có thể tạo phong cách riêng.

Những chiếc khẩu trang của Budweiser được thiết kế ấn tượng với những câu slogan in đậm dấu ấn cá tính riêng như: MASK ON, BUD UP, STAY SICKLESS và RISE AGAIN

Thiết kế ấn tượng của khẩu trang Budweiser.

Với tuyên ngôn “Bật lớp bảo vệ, bật dấu ấn riêng”, bộ sưu tập khẩu trang giới hạn với những slogan độc đáo không chỉ giúp giới trẻ bật lên cá tính cá nhân, nổi bật giữa đám đông mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ của bản thân và thể hiện ý thức trách nhiệm xã hội.

Bạn đã sẵn sàng để bật lên dấu ấn cá nhân trong thời đại Bình Thường Mới cùng Hoàng Thuỳ Linh?

Săn ngay khẩu trang phiên bản giới hạn tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất