Giải Trí

Hoàng Thuỳ Linh đưa Vĩnh Thuỵ về quê nhà đón Tết?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hình ảnh check-in của cả hai ở Vĩnh Phúc khiến fan xôn xao bàn luận vào những ngày cuối năm.

Những ngày giáp Tết cận kề, không khó để tìm thấy hình ảnh sao Việt xoắn tay đảm đương công việc nhà cùng gia đình được chia sẻ trên mạng xã hội. Hoàng Thuỳ Linh cũng vậy, cô dành thời gian cho tổ ấm của mình trong khoảng thời gian sum vầy này.

Theo đó, nữ ca sĩ vừa chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh gia đình cô chuẩn bị đón Giao thừa và Tết Nguyên đán tại Tam Đảo - Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý là ảnh một người đàn ông được chụp từ phía sau. Không khó để họ nhận ra, đó là siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ ảnh bố tất bật chuẩn bị đón Tết với dòng trạng thái “Con gái về nhà chưa làm được gì mà chỉ cháo hành cả nhà là giỏi. Đêm nay sẽ tuyệt đẹp”.

Nhưng chàng trai này mới là tâm điểm gây chú ý.

Đặc biệt hơn, trên trang cá nhân, Vĩnh Thuỵ cũng không giấu giếm khi đăng ảnh check-in tại Vĩnh Phúc cùng thời điểm với Hoàng Thuỳ Linh. Chừng này thôi cũng đủ khiến fan cả hai xôn xao bàn luận về việc họ đang ở cạnh nhau để đón một cái Tết ấm cúng.

Vĩnh Thuỵ công khai check-in ở Vĩnh Phúc và bối cảnh cũng tương tự nhà Hoàng Thuỳ Linh.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai vướng tin đồn tình cảm sau khi đóng chung bộ phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy. Mặc dù chưa khi nào lên tiếng xác nhận về mối quan hệ, song việc cả hai thường xuất hiện tại các sự kiện giải trí, cùng đi du lịch…, đặc biệt, nữ ca sĩ cũng có mặt trong các sự kiện mang tính chất thân mật của gia đình nam siêu mẫu là bằng chứng sống động nhất chứng minh họ là một đôi.

Hoàng Thuỳ Linh từng xuất hiện trong buổi tiệc thân mật của gia đình Vĩnh Thuỵ.

Và loạt hình ảnh thân thiết minh chứng cho tình cảm của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất