Giải Trí

Hoàng Thùy không bỏ lỡ phần trình diễn nào của H'Hen Niê chỉ vì muốn 'rút kinh nghiệm'?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Tối qua, Miss Universe Vietnam - H'Hen Niê đã có một màn trình diễn bán kết đầy xuất sắc trước sự hô hào và ủng hộ của fan Thái Lan. Ở Việt Nam, Á hậu Hoàn Vũ Hoàng Thùy cũng túc trực xem người bạn của mình trình diễn.

H'Hen NiêHoàng Thùy lần lượt là Hoa hậu Á Hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Hai người đẹp hiện vẫn đang trong thời gian thực hiện nhiệm kỳ sau đăng quang và cùng thường xuyên góp mặt trong các dự án. Với tư cách là đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ, H'Hen Niê được “xuất ngoại” mùa đầu tiên để tham dự Miss Universe 2018.

Sau một quá trình dài trau dồi, tập luyện và rèn giũa đêm qua cô gái Êđê đã có những phút giây thật sự tỏa sáng trên sân khấu. Túc trực bên cạnh Hen không chỉ có fan Việt mà ngay tại quê nhà Á hậu Hoàng Thùy vẫn không thể bỏ lỡ bất kì màn trình diễn nào. Theo dõi và ủng hộ Hen hết mình là những gì nàng hậu có thể làm được cho người bạn đồng nghiệp của mình.

Ngay sau kết thúc các phần trình diễn, với sức lan tỏa của cái tên H'Hen Niê, fan Việt “bắn loạn” sau cú xoay váy đi vào lịch sử thì Á hậu Hoàng Thùy cũng kịp gửi đến Hen lời khen “nức nở”. Với sự thành công bước đầu này, người hâm mộ và ngay cả Hoàng Thùy cũng hy vọng Hen sẽ vững bước hơn nữa cho chặng đường nước cuối tiếp theo.

Full HD màn trình diễn bán kết của đại diện Việt Nam - H'Hen Niê.

Riêng với Thùy, khán giả cũng hy vọng qua phần trình diễn của Hen, người đẹp cũng sẽ rút được những bài học cho mình và mong đợi Hoàng Thùy sẽ đại diện Việt Nam trong tương lai tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất