Giải Trí

Hoàng Thùy học gấp ca dao - tục ngữ tiếng Anh, sẵn sàng 'đối đầu' Miss Universe Colombia?

Thy Mạn
Chia sẻ

Hóa ra Hoàng Thùy và người đẹp đại diện Colombia đã theo dõi đối phương trên Instagram, sẵn sàng gặp "đối đầu" nhau.

Từ sau khi được xác nhận là đại diện Việt Nam chính thức tham gia cuộc thi Miss Universe 2019, nhất cử nhất động của Hoàng Thùy đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Cộng đồng fan sắc đẹp còn liên tục đặt câu hỏi cho người đẹp Thanh Hóa về các đối thủ là Hoa hậu Hoàn vũ các nước, hào hứng đưa ra lời khuyên về quốc phục, cách trình diễn, ưu khuyết điểm… Tuy nhiên, để có thể tận dụng hết mọi cơ hội, điều Hoàng Thùy đang ra sức làm lúc này chính là học tiếng Anh.

Hoàng Thùy nôn nóng gặp gỡ Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2019 - Gabriela Tafur Náder.

Mới đây, Hoàng Thùy đã nhận được câu hỏi của fan về đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Colombia Gabriela Tafur Náder - một trong những đối thủ của cô nàng tại Miss Universe 2019 sắp tới. Người đẹp Thanh Hóa không chỉ dành lời khen ngợi “Tôi thích nụ cười của Gabriela vô cùng và muốn gặp cô ấy ngay” mà còn “tag” thẳng Gabriela Tafur Náder. Hóa ra Hoàng Thùy và người đẹp đại diện Colombia đã theo dõi đối phương trên Instagram, sẵn sàng gặp “đối đầu” nhau.

Hoàng Thùy cho biết cô nàng phải chuẩn bị kỹ càng nhiều kỹ năng để tự tin khi gặp và đọ sức hút, bản lĩnh cùng các đối thủ tại Miss Universe 2019. Tất nhiên, điều không thể bỏ qua chính là khả năng ngoại ngữ. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thẳng thắn nhờ fan tư vấn sách tiếng Anh để bổ sung càng nhanh càng nhiều càng tốt vốn từ, cách lập luận, giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ hai. Ngay lập tức, người hâm mộ “thả” nhiều tựa sách rèn luyện kỹ năng kinh điển giúp Hoàng Thùy.

Fan hóm hỉnh khuyên Hoàng Thùy học ca dao, tục ngữ tiếng Anh.

Có fan còn tư vấn người đẹp Thanh Hóa chọn quyến sách từng được H'Hen Niê “tin dùng” khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Trong khi đó, một khán giả trung thành khuyên Hoàng Thùy nên phát huy việc chèn thành ngữ, ca dao - tục ngữ khi giao tiếp đã thành thương hiệu của mình nhưng lần này - sẽ bằng tiếng Anh để áp đảo đối thủ. Trước đó, Hoàng Thùy cũng đã hứa hẹn tích lũy nhiều câu quote, thành ngữ tiếng Anh để luôn có những phần giao lưu, trò chuyện và đáng hy vọng là phần thi ứng xử ấn tượng.

Fan khuyên Hoàng Thùy mượn sách của H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất