Giải Trí

Hoàng Thuỳ hài hước nhắn gửi nam thanh niên ghét nội y ren cùng màu: 'Em thích thì em mặc ren đỏ thôi'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thuỳ chia sẻ ảnh diện nội y ren đỏ cùng lời nhắn nhủ gửi đến chàng trai cho rằng diện đồ lót đồng màu là hư hỏng.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Hoàng Thuỳ chia sẻ hình mặc nội y màu đỏ kèm theo dòng trạng thái hài hước: “Xin lỗi anh! Em thích thì em mặc #rendo thôi”. Có thể thấy từ hình ảnh đến status, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang muốn đề cập đến câu chuyện chàng trai chia tay vì ghét người yêu mặc nội y ren cùng màu gây sốt trên mạng xã hội những ngày qua.

Trước đó, siêu mẫu Hà Anh cũng đăng tải hình ảnh mặc nội y nóng bỏng được chụp cách đây khá lâu và đưa ra ý kiến của mình về vấn đề trên. Tự nhận bản thân là “con gái hư hỏng” theo định nghĩa lạ đời này nhưng người đẹp 36 tuổi không hề chế giễu nam thanh niên.

Thay vì phản ứng gay gắt như những bạn gái trẻ, chân dài tôn trọng quan điểm của chàng trai vì mỗi người mỗi tính cách. Tuy vậy, Hà Anh vẫn khẳng định cô không cố để trở thành hình mẫu của bất kỳ ai và đặc biệt là trong trường hợp này.

Hà Anh tôn trọng quyết định của nam thanh niên cho rằng mặc nội y ren cùng màu là hư hỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất