Giải Trí

Hoàng Thùy giản dị đi từ thiện sau đăng quang Á hậu 1 HHHV Việt Nam 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Người đẹp vừa có chuyến thăm và tặng quà trẻ em khuyết tật tại mái ấm Thiên Phúc, Củ Chi sau khi trở lại TP.HCM với cương vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Không rầm rộ, hoành tráng như Hoa hậu H'Hen Niê được truyền thông săn đón, Hoàng Thùy sau ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tích cực thực hiện những dự án cộng đồng bản thân đề ra. Mới đây, cô cùng người hâm mộ có chuyến thiện nguyện tại Mái ấm Thiên Phước, Củ Chi.

Hoàng Thùy vừa có chuyến đi từ thiện đến thăm trẻ em khuyết tật tại mái ấm Thiên Phúc, Củ Chi.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hoàng Thùy cho biết sau khi cố gắng cho bản thân, giúp đỡ gia đình ổn định, giờ thời điểm cô cống hiến nhiều hơn cho xã hội. Cô đặc biệt chia sẻ với những hoàn cảnh trẻ em nghèo khuyết tật, không thể nhận thức được cộng sống tại mái ấm.

“Các em rất thích được bế, được nói chuyện, tuy nhiên nhìn các em không có khả năng đi lại, mất nhận thức, lòng Thùy thắt lại…” - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ.

Ngoài quà bánh, người đẹp dành nhiều thời gian thăm hỏi, chơi đùa cùng các bé.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dành tình thương lớn dành cho những em bé mất nhận thức, chỉ có thể cười tươi với cuộc sống của mình.

Qua buổi thăm hỏi, vui đùa cùng các bé, HLV The Face 2017 rút ra bài học rằng cô phải cố gắng nhiều hơn để giúp đỡ nhiều người hơn nữa. Người đẹp sinh năm 1992 đặc biệt cảm phục lý tưởng sống cao đẹp của các sơ tại mái ấm.

“Nhìn sự tận tình của các sơ, có người chỉ bằng tuổi mình Thùy thật sự cảm phục. Mong có nhiều tấm lòng hảo tâm hơn nữa để các em có được cuộc sống đầy đủ hơn” - cô chia sẻ.

Dù không quảng bá rầm rộ, những chuyến từ thiện ý nghĩa của Hoàng Thùy vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

2017 có thể xem là năm đại thắng của Hoàng Thùy khi liên tục xuất hiện, chiếm trọn spotlight tất cả các chương trình mà cô góp mặt. Đặc biệt, sau vai trò HLV của The Face Việt Nam 2017, ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là thảnh quả quá lớn, truyền cảm hứng cho biết bao thế hệ nhan sắc Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất