Giải Trí

Hoàng Thuỳ, Mỹ Duyên và dàn thí sinh 'đọ sắc' một chín một mười trong dạ tiệc HHHV Việt Nam

Trang Huyền
Chia sẻ

Xuất hiện trong dạ tiệc vừa qua, dàn thí sinh Miss Universe Vietnam khiến người hâm mộ bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy.

Đến hẹn lại lên, vừa qua, dạ tiệc Hoàn vũ - Miss Universe Night chính thức diễn ra tại Đà Lạt. Đây là một trong những hoạt động quan trọng và truyền thống của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong dạ tiệc diễn ra vào Giáng sinh, ngoài giao lưu văn nghệ, các thí sinh và ban tổ chức đã tổ chức thành công chương trình đấu giá từ thiện, đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Tham gia chương trình, ngoài sự có mặt của Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, còn có sự hiện diện của Á hậu Nguyễn Thị Loan và người đẹp Ngô Trúc Linh - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu - Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đồng thời giữ vai trò MC đêm dạ tiệc.

Trở về từ Miss Universe, Á hậu Nguyễn Loan xuất hiện rạng rỡ tại dạ tiệc Hoàn vũ ở Đà Lạt.

Người đẹp diện trang phục ôm sát khoe trọn đường cong nóng bỏng.

Hoàng Thuỳ diện váy xoè đỏ nổi bật đúng dresscode Giáng sinh.

Nhan sắc của Hoàng Thuỳ ngày càng mặn mà, lộng lẫy theo thời gian.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu - top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Mỹ Duyên, Huỳnh Tiên nổi bật giữa dàn thí sinh.

Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong đêm tiệc.

Tại đêm tiệc, những tiết mục nghệ thuật mang màu sắc Giáng sinh và chúc mừng năm mới của dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam một lần nữa chứng minh cho mọi người thấy ngoài nhan sắc, các thí sinh năm nay còn vô cùng tài năng.

Các thí sinh như Lê Thanh Tú (SBD 127) biểu diễn tiết mục nhảy, Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 332), Nguyễn Thanh Vân Anh (SBD 423), Hoàng Lan (SBD 104), Nguyễn Phương Hoa (SBD 240) thể hiện tài năng ca hát.

Khép lại những hoạt động tại Đà Lạt, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã di chuyển về Nha Trang để tham gia các phần thi phụ, hoạt động rèn luyện, chuẩn bị cho đêm thi quyết định. Đêm chung kết với chủ đề Người kế vị tương lai diễn ra lúc 19h ngày 06/01/2018 tại sân khấu Crown Center, Nha Trang và được phát trực tiếp trên sóng truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất