Giải Trí

Hoàng Thùy phấn khích vì Hoa hậu Hoàn vũ Canada, em gái Hoàng Linh khéo hối chị lấy chồng

Thy Mạn
Chia sẻ

Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2016 ôm con khi khen ngợi Hoàng Thùy khiến em gái Hoàng Linh khéo léo nhắc chị sớm tính chuyện lập gia đình, lấy chồng sinh con.

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy hào hứng chia sẻ video cô nàng nhận được lời khen từ Miss Universe Canada 2016. Người đẹp Siera Bearchell từng đại diện xứ sở lá phong tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2016 và lọt vào Top 9 chung cuộc.

Dành sự quan tâm cho đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh, Siera Bearchell đánh giá Hoàng Thùy - thí sinh đến từ Việt Nam sẽ là 1 trong số 10 thí sinh mạnh nhất trong cuộc thi năm nay.

Siera Bearchell cho rằng Hoàng Thùy đến Miss Universe 2019 để giành lấy vương miện.

Sau khi xem video với những lời khen ngợi từ Miss Universe Canada 2016 - Siera Bearchell, Hoàng Thùy phấn khích chia sẻ: “Thùy cảm thấy rất hào hứng khi nhận được những lời khen từ Hoa Hậu Hoàn Vũ Canada 2016. Thuỳ có follow cô ấy trên Instagram để chị em nhà hoàn vũ có cơ hội nói chuyện”.

Hoàng Thùy phấn khích và hứa hẹn sẽ trò chuyện cùng hoa hậu Siera Bearchell.

Không chỉ ấn tượng với bề dày thành tích khi hoạt động người mẫu, vẻ ngoài cuốn hút của Hoàng Thùy, Siera Bearchell còn đánh giá cao nghị lực vươn lên của đại diện Việt Nam: “Cô ấy sinh ra trong 1 gia đình có 4 anh chị em và phải cố gắng rất nhiều về kinh tế. Cô ấy từng vất vả khi giúp đỡ gia đình”, “Hoàng Thùy rất đẹp và là thí sinh yêu thích của tôi khi nhắm đến vương miện Miss Universe năm nay“.

Siera Bearchell rất ấn tượng khi đọc được thông tin về gia cảnh cũng như sự nghiệp người mẫu của Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy được Siera Bearchell “nhắm đến” cho vương miện Miss Universe 2019.

Điều khiến các fan thích thú là Siera Bearchell khen ngợi Hoàng Thùy khi đang chăm cô con gái 4 tháng tuổi vô cùng đáng yêu. Việc được nhiều fanpage sắc đẹp và hoa hậu quốc tế quan tâm và đánh giá cao cũng thể hiện Miss Universe Vietnam 2019 thật sự có tiềm năng, sức hút trên hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Em gái Hoàng Thùy - Hoàng Linh có ý hối chị sớm lập gia đình?

Bên dưới phần bình luận, bên cạnh lời khen ngợi dành cho cả Hoàng Thùy lẫn 2 mẹ con Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2016 - Siera Bearchell, bất ngờ xuất hiện lời nói đùa duyên dáng của em gái Hoàng Linh. Cô nàng nhắn nhủ chị gái: “Cô xem hoa hậu nhà người ta không những có chủ mà có luôn baby rồi kìa“.

Em gái Hoàng Thùy được các fan động viên đi thi hoa hậu.

Phải chăng, Hoàng Linh đang nhắc nhở Hoàng Thùy sớm tìm người yêu để sau khi thi xong Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ sớm lập gia đình và hạnh phúc viên mãn như Miss Universe Canada 2016 - Siera Bearchell? Trước đó, Hoàng Thùy từng thừa nhận được gia đình hối thúc lấy chồng nhưng nhất quyết phải hoàn thành hoài bão thi hoa hậu quốc tế mới tính đến chuyện chồng con.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất