Giải Trí

Hoàng Thùy: Ăn đến ói, bật khóc chỉ vì… muốn tăng cân!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Sở hữu thân hình chuẩn siêu mẫu hóa ra lại gây trở ngại cho Hoàng Thùy tại cuộc thi nhan sắc đòi hỏi những cơ thể đầy đặn và tràn sức sống hơn. Thế nhưng, với quyết tâm cao độ, Hoàng Thùy không ngừng hoàn thiện mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, để chinh phục khán giả và ban giám khảo.

Đầu tiên là tâm lý, thứ hai là cân nặng và cuối cùng là các kỹ năng: đây chính là ba điều Hoàng Thùy đặc biệt lưu tâm trước khi bước vào đêm chung kết.

Với kinh nghiệm dày dặn cũng như những chuẩn bị rất kỹ càng, vấn đề tâm lý đã nhanh chóng ổn định, đảm bảo một tâm thế vững vàng nhất trước giờ G cuộc thi. Hơn nữa, với Thùy “Đến thời điểm này, kỳ lạ là mình thấy rất thoải mái, hệt như những ngày đầu đi thi. Không giống như đêm bán kết, lúc đó không có quá nhiều thời gian chuẩn bị nên mình khá lo lắng, áp lực. Nhưng đến đêm chung kết, tâm trạng mình lại rất vui vẻ và thả lỏng hoàn toàn. Mình nghĩ càng quan trọng, càng phải bình tĩnh thì mới có thể giữ hình ảnh, thần thái mình ở trạng thái tốt nhất!”

Với thể trạng khó lên cân, việc ép bản thân ăn quá nhiều trong mỗi bữa thực sự là một thử thách lớn. Đôi khi, cô ăn đến ói ra, nhưng vẫn không sao lên được ký như mong muốn. Thậm chí, có lần bật khóc vì bất lực, Hoàng Thùy chia sẻ: “Cứ ăn đến ói ra, mà nhiều khi chỉ còn biết bật khóc…”

Từ thân hình chuẩn siêu mẫu…

…Hoàng Thùy phải “ăn đến ói” để lên cân và sở hữu cho mình thân hình “chuẩn hoa hậu”.

Ngoài những buổi tập chính của cuộc thi, bất cứ thời gian rảnh nào, Thùy đều tranh thủ luyện tập thêm để đảm bảo những chuẩn bị chu đáo cho vòng thi cuối cùng. Đặc biệt là việc tập thể lực để giữ cho mình một sức khỏe dẻo dai, cũng như cùng với thực đơn nhiều năng lượng để thực hiện quyết tâm tăng ký trước đêm chung kết.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình của một siêu mẫu vốn đòi hỏi khắt khe ở sự thanh mảnh để biến hóa dễ dàng trong những bộ trang phục trên sàn catwalk chuyên nghiệp. Thế nhưng, để phù hợp với hình ảnh một Hoa hậu, Hoàng Thùy cần phải có cơ thể đầy đặn và tràn sức sống hơn. Từ đó, cô mới truyền được sự tươi trẻ, cảm hứng đến mọi người xung quanh.

Quyết tâm cao độ, Hoàng Thùy tăng tốc luyện tập và ăn uống điều độ để tăng ký trước đêm thi quan trọng.

Ý thức được điều đó, từ khi tham gia vào “đấu trường” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy không ngừng tập luyện và ăn uống với chế độ đặc biệt, nhiều dinh dưỡng. Đối lập với các thí sinh ngày đêm giảm cân để giữ thân hình ổn định, Hoàng Thùy lại phải ăn nhiều hết mức có thể để lên cân.

Các thí sinh của vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đều là những cô gái sở hữu chiều cao lý tưởng và số đo ba vòng chuẩn, Hoàng Thùy muốn nổi bật thì phải không ngừng “chuẩn hóa” số đo hiện tại của mình. Hơn nữa, Hoàng Thùy vốn luôn là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng. Vì thế, cô không tránh khỏi những áp lực và luôn trăn trở, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất, tỏa sáng nhất để không phụ lòng những khán giả đã yêu mến cô suốt thời gian qua.

Thần thái “chuẩn hoa hậu” của cựu huấn luyện viên The Face 2017.

Cựu huấn luyện viên The Face mùa 2 chia sẻ: Muốn truyền cảm hứng đến người khác thì trước hết mình phải tự tin và quyết tâm hết mình trên con đường đã chọn. Với cô, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ, mà kết quả như thế nào, cô vẫn vô cùng trân trọng bởi nhờ đến với cuộc thi, cô được học hỏi thêm rất nhiều điều mới mẻ, là hành trang quý báu trên con đường chinh phục thị trường thế giới hậu thi thố.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất