Giải Trí

Hoàng Thùy: Đã từng khủng hoảng trầm trọng, đã từng khóc rất nhiều khi tham gia Miss Universe Vietnam 2017

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Hoàng Thùy nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Không để khán giả phải tiếp tục đoán đợi, BTC Miss Universe Vietnam đã quyết định công bố cái tên sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019 không ai khác chính là Á hậu Hoàng Thùy.

Thông tin trên khiến nhiều đã thở phào nhẹ nhõm khi trước đó đã chắc chắn 99% cơ hội đã được dự đoán Hoàng Thùy sẽ là cái tên được xướng lên. Rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới Á hậu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy đã có những dòng chia sẻ đầu tiên khi nhận được thông tin trên.

“Lúc bắt đầu thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, bạn có biết lúc đó tôi bị khủng khoảng trầm trọng nhưng vẫn phải cố tỏ ra mạnh mẽ. Tôi còn nhớ lúc đó BTC vừa đăng hình lên trang chủ của MUV lượng share tăng một cách chóng mặt và chiếm 70% là phản đối sự lựa chọn của tôi. 

Hơn thế nữa tôi nhận được khoảng chục cuộc gọi từ những anh chị quyền lực trong nghề. Người nói tôi quá mạo hiểm, người chửi tôi thẳng mặt, nói tôi chưa gì chắc chắn mà dám đánh đổi, sẽ bị so sánh về năng lực… Nếu tôi out top sự nghiệp 7 năm gây dựng coi như sụp đổ.

Ngay cả đến đêm chung kết tôi liên tục nhận được các cuộc gọi nói tôi rút, 3 ngày trước chung kết tôi đã khóc rất nhiều sau khi diễn ra phỏng vấn kín cùng BGK, tôi phân vân không biết sự lựa chọn của mình liệu có đúng không? 

Tôi cho phép mình khóc hết 1 ngày và nói với bản thân mình 2 điều: 

Tôi sẽ chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình dù thắng hay thua, tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm với nó và đã chọn sẽ đi tới cùng. 

Tôi nhắc lại bản thân mình giấc mơ được mang hình ảnh người mẫu Việt và người Việt ra thế giới mà tôi đã làm trong nhiều năm qua. Và đây là cơ hội vàng mà tôi phải nắm lấy. 

Tôi chỉ muốn nói rằng chúng ta hãy luôn phấn đấu, kiên định và luôn chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình và đó là sức mạnh để chúng ta vượt lên mọi thử thách.

Một chặng đường phía trước sẽ có nhiều áp lực nhưng tôi biết các bạn sẽ luôn cùng với tôi để giúp tôi viết tiếp một giấc mơ đẹp. Giấc mơ mang tên Việt Nam”.

Lời chia sẻ của Hoàng Thùy nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều lời chia sẻ cũng như hi vọng sẽ nhìn thấy một Hoàng Thùy thực sự bản lĩnh hô vang 2 tiếng Việt Nam trên đấu trường Quốc tế đã trở thành hiện thực.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất