Giải Trí

Hoàng Thuỳ đã chia tay bạn trai ngoại quốc sau khi đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Tại buổi gặp gỡ Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thuỳ cho biết cô đã chia tay bạn trai người nước ngoài do khoảng cách địa lý quá xa.

Mới đây, trong buổi tiệc gặp gỡ Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thuỳ khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ đã chia tay bạn trai người nước ngoài sau 2 năm hẹn hò. Người đẹp gốc Thanh Hoá chia sẻ trước đây hoạt động chủ yếu ở Anh nên có duyên gặp gỡ và gắn bó với bạn trai.

Tuy nhiên, sau khi chân dài sinh năm 1992 về Việt Nam, do khoảng cách địa lý nên tình cảm cũng không còn mặn nồng như trước nữa. “Chúng tôi quyết định chia tay. Với tôi, chia tay cũng là một điều tốt, để những cánh cửa mới mở ra” - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam trải lòng.

Hiện tại, Hoàng Thuỳ và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay. Cô nói: “Đây là mối tình mà chúng tôi chia tay trong ngọt ngào, không ai lừa dối hay làm tổn thương ai. Tôi cũng lựa chọn ở lại Việt Nam để phấn đấu cho sự nghiệp thay vì tình yêu. Tôi nghĩ mình vẫn còn trẻ, sự nghiệp rất quan trọng với tôi”.

Trước đây, bạn người trai cũ người ngoại quốc cũng từng đến Việt Nam để thăm người yêu trong thời gian người đẹp làm HLV The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Cả hai luôn thể hiện tình cảm dành cho nhau khiến nhiều người phải ganh ty. Người yêu cũ cũng là người đã “xúi giục” Hoàng Thuỳ đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Khi nhớ lại khoảng thời gian hạnh phúc đó, chân dài 26 tuổi bộc bạch: “Ai yêu nhau cũng có những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Kỷ niệm thì không bao giờ mất đi”.

Hoàng Thuỳ xinh đẹp trong buổi gặp gỡ khách mòi và truyền thông để thông báo những kế hoạch trong năm 2018 của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Những hình ảnh thân thiết trước đây của cựu HLV The Face và bạn trai cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất