Giải Trí

Được Hoàng Thùy chú ý, Trần Dung trở thành nhân tố sáng giá tại Miss Universe Vietnam 2019?

Thành Duy
Chia sẻ

Dù chưa gặp mặt nhưng Á hậu Hoàng Thùy lại ấn tượng và dành nhiều lời chia sẻ, động viên cho Trần Dung trong cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 bởi lí tưởng sống cao đẹp và tinh thần chiến binh dũng cảm.

Trong số rất nhiều hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 của các cô gái đến từ khắp nơi trên mọi miền đất nước, người đẹp Trần Thị Dung đến từ Bắc Ninh là thí sinh duy nhất gây được ấn tượng sâu sắc đối với Á hậu Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Á hậu chia sẻ hình ảnh của cô bạn này về trang Facebook cá nhân với những dòng gửi gắm đầy tình cảm.

“Thuỳ thực sự không biết bạn này nhưng qua những từ ngữ bạn viết trong form đăng kí, thấy bạn còn trẻ nhưng đã có lí tưởng sống và lí tưởng đó hướng tới những người xung quanh. Chị chúc em đạt được nguyện vọng của mình và cám ơn em đã nhận được nguồn năng lượng tích cực từ chị. Chúc em bình an và may mắn trên con đường của mình”. 

Trần Thị Dung sinh năm 2000, sở hữu sắc vóc ấn tượng với chiều cao 1m75 cùng số đo hình thể khá chuẩn 81-62-96. Bên cạnh đó, người đẹp còn có gương mặt đầy đặn và đường nét thanh tú. Trần Dung từng tham gia Miss World Vietnam 2019 và lọt vào Chung kết. Hiện tại, cô nàng là sinh viên chuyên ngành sư phạm tại Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trần Dung từng tham gia Miss World Vietnam 2019 và lọt vào vòng chung kết.

Đến với Miss Universe Vietnam 2019, Trần Dung mong muốn: “Với sứ mệnh của một nhà giáo trong tương lai, điều làm tôi trăn trở ở hiện tại là hành trình gieo cái chữ đến với trẻ em nghèo vùng cao còn gặp nhiều khó khăn. Qua các hành trình thiện nguyện, công tác xã hội với khát vọng truyền đạt tri thức đến tất cả mọi người để không ai bị bỏ lại phía sau. Tôi luôn mong muốn được chung tay mở các lớp học tình thương cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trước hết là tại chính quê hương của mình”.

Người đẹp bật mí rằng, câu chuyện của Á hậu Hoàng Thùy là nguồn động lực để thôi thúc cô đăng kí tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trần Dung chia sẻ: “Hình ảnh mạnh mẽ, cá tính của Á hậu Hoàng Thùy với những gì cô ấy đã và đang làm chính là động lực, ngọn lửa hun đúc cho ước mơ đến với Miss Universe Vietnam 2019 của tôi. Tôi sẽ mang đến hình ảnh của một cô gái trẻ có tri thức, mạnh mẽ, can đảm, nhiều khát vọng đúng tinh thần #BraveHeart của một chiến binh thực thụ. Hãy chờ đợi sự thể hiện của tôi “I Can Do It!”.

Trần Dung là cô gái không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ mà còn có trái tim ấm áp và tinh thần chiến binh mạnh mẽ. Cũng chính vì điều này, cô nàng dành được sự ấn tượng từ Á hậu Hoàng Thùy. Tuy nhiên để chạm tay đến chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2019, Trần Dung cần phải cố gắng trau dồi bản thân hơn rất nhiều về cả tài năng, nhan sắc và trí tuệ.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất