Giải Trí

Hoàng Oanh, Jang Mi xuất hiện khiến sân khấu Cặp đôi hoàn hảo 'đại chiến'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Một "thánh nữ Bolero" được nhiều người mến mộ, một MC xinh đẹp với giọng nói "ngọt như mía lùi", hai cái tên hứa hẹn gây bão trên sóng Cặp đôi hoàn hảo đêm nay.

Đến hẹn lại lên, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero chào đón dàn khách mời: ca sĩ Jang Mi, ca sĩ Mạnh Đồng, ca sĩ Hùng Cường, MC Hoàng Oanh, diễn viên Minh Luân, diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Hoa hậu Hoàng Kim góp mặt trong đêm người đẹp hát lần này. Những tình huống tranh cãi cũng sẽ là điểm nhấn thú vị trong đêm thi này.

 Clip: Mỹ nam, mỹ nữ xuất hiện khiến sân khấu Cặp đôi hoàn hảo “đại chiến”

Trong đó, Jang Mi với tên gọi “thánh nữ Bolero” sở hữu chất giọng ngọt ngào sẽ chinh phục cả 7 thí sinh chính của chương trình. Cuộc chiến “nảy lửa” xảy ra khi Hòa Minzy cùng Tiêu Châu Như Quỳnh lên tận sân khấu để “chiêu dụ”, ai cũng dành cho Jang Mi những lời khen có cánh.

Thậm chí, Đức Phúc thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh để chiếm được tình cảm của cô nàng. Thành viên khác trong “gia đình Hoa dâm bụt” Erik cũng nuôi mộng thực hiện Ghen 2 cùng hot girl bolero trong tương lai. Trước những lời “mật ngọt”, Jang Mi sẽ xiêu lòng trước cái tên nào đây?

Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy mở màn cho cuộc chiến tranh giành “thánh nữ” Jang Mi.

Chưa dừng lại, bộ đôi hotboy Mạnh Đồng và Hùng Cường cũng là nhân tố khiến 7 người chơi chính thao thức đêm nay. Với Mạnh Đồng, anh khiến cố vấn Elvis Phương xúc động rớt nước mắt vì giọng hát rất giống ca sĩ Duy Quang.

Riêng Hùng Cường, anh chàng làm Hòa Minzy và Erik tranh giành “không khoan nhượng”, đến nỗi một người phải đau đớn và “xỉu” trên sân khấu. Sự xuất hiện của hotboy này hứa hẹn một màn tranh giành hài hước nhất trong lịch sử Cặp đôi hoàn hảo.

Mạnh Đồng khiến cố vấn Elvis bật khóc vì nhớ đến bạn cũ.

Erik “đau đớn” vì thua cuộc trước Hòa Minzy?

Đặc biệt, sự xuất hiện của MC Hoàng Oanh cũng là điểm nhấn thú vị trên sân khấu. Thể hiện ca khúc Một mình thôi, tuy nhiên ngay câu hát đầu tiên, cô nàng đã bị Mai Tiến Dũng và Erik “bao vây hai phía”.

Trước hai chàng trai quá đáng yêu, Hoàng Oanh chia sẻ việc trải qua một tình yêu có phần sóng gió và muốn tìm bình yên bên một người đàn ông mạnh mẽ nào đó. Vậy Mai Tiến Dũng hay Erik sẽ “cướp” được trái tim của nữ MC xinh đẹp?

Ai sẽ chinh phục được “trái tim băng giá” của MC Hoàng Anh?

Bên cạnh đó, diễn viên Minh Luân, diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Hoa hậu Hoàng Kim cũng tạo nên một đêm thi hấp dẫn và hài hước trong đêm thi này. Tập 8 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lên sóng vào 20h30 ngày 30/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất