Giải Trí

Hoàng Oanh bất ngờ được 'tỏ tình' tại schooltour, bật mí về người đàn ông 'trong mơ' của mình

Bảo Bảo
Chia sẻ

Việc bất ngờ được hai nam sinh tỏ tình khiến Hoàng Oanh không thốt nên lời tại schooltour "Ước hẹn mùa thu".

Vừa qua, khi cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và hai nam diễn viên Nhan Phúc Vinh, Duy Khánh đến giao lưu tại một ngôi trường trong lịch trình schooltour, Hoàng Oanh bất ngờ nhận được lời tỏ tình đặc biệt từ hai nam sinh. Dường như đã “ủ mưu” từ trước, các bạn bất ngờ vượt qua dòng người tiến về phía sân khấu và trao tận tay cô bó hoa cùng dòng chữ “I love you”. Hành động lãng mạn bất ngờ này khiến cả sân trường vỡ òa thích thú, riêng nữ nhân vật chính ngạc nhiên đến không thốt nên lời.

Hoàng Oanh chia sẻ cô rất vui và xúc động khi nhận được tình cảm từ khán giả, nữ diễn viên không quên hỏi tên hai nam sinh cũng như gửi lời cám ơn cùng một cái ôm chân thành cho các bạn. Dù chuẩn bị từ trước để gây ấn tượng với “nàng Pha Lê” nhưng khi trao hoa xong, hai anh chàng lại lúng túng đến mức chẳng nói thêm được gì. Tuy nhiên vẫn rất đáng yêu gửi lời chúc Hoàng Oanh luôn thành công trong sự nghiệp cũng như tìm được người đàn ông mang đến hạnh phúc cho mình.

Hoàng Oanh được hai anh chàng Nhan Phúc Vinh và Duy Khánh “hộ tống” tại buổi giao lưu.

Cô bất ngờ nhận được bó hoa cùng dòng chữ “I love you” từ hai nam sinh.

Hoàng Oanh xúc động và gửi đến các bạn một cái ôm chân thành.

Nhân dịp này khi được hỏi về mẫu người đàn ông “trong mơ”, nữ diễn viên cũng vui vẻ tiết lộ: “Oanh muốn người đàn ông của mình giống như bố. Có Tâm để không khiến người phụ nữ của mình phải đau lòng và có Tài để vợ con không phải chịu khổ”.

Hoàng Oanh bộc bạch sau những nỗ lực và cố gắng trong công việc, sự đón nhận cũng như tình yêu thương mọi người dành cho mình chính là “món quà” quý giá nhất. Nhan Phúc Vinh cũng bày tỏ sự thích thú với món quà bất ngờ mà bạn diễn nhận được, không chỉ trên phim mà ngay ngoài đời thực, anh vẫn phải đối diện với cảnh “vị hôn thê” được người khác bày tỏ tình cảm công khai.

“Anh Mạnh” Nhan Phúc Vinh tiếp tục chịu cảnh cô gái bên cạnh bị người khác “tấn công”.

Không chỉ hai nam sinh trên mà các bạn trẻ khác cũng rất yêu quý Hoàng Oanh.

Một số hình ảnh khác tại buổi giao lưu của ekip Ước hẹn mùa thu:

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất