Giải Trí

Hoàng Oanh lần đầu chia sẻ về người yêu '10 điểm': Tôn trọng, yêu gia đình và kiên nhẫn nhất thế giới!

Di Lâm
Chia sẻ

Những chia sẻ về người yêu của Hoàng Oanh khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ cô nàng.

Vừa qua, Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ cùng đoạn tin nhắn ngọt ngào cùng bạn trai lên trang cá nhân khiến “dân tình” được phen “lịm tim” với cô nàng. Nhân dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau, lần đầu tiên nữ diễn viên đã có những chia sẻ cởi mở về “người ấy”.

“Dung đại ca” cho hay anh chàng đã phải đợi hẳn một năm trời mới nhận được cái gật đầu đồng ý đến từ cô nàng Hoàng Oanh khi ấy vốn chưa muốn bắt đầu một tình yêu mới. Nữ diễn viên tự hào: “Nhờ vậy mà mình gặp được người đàn ông kiên nhẫn nhất thế giới, dù mình có nổi nóng bao nhiêu, có chạy nhảy bao lần rồi về ổng vẫn y chang như vậy: lạnh lùng, lý trí, quyết tâm, độc lập, bình tĩnh và bình đẳng,… Đúng kiểu Người Mỹ trầm mặc. Kiểu: Tui yêu cô đó mà tui ngồi đây chờ chứ ko chạy tới năn nỉ, hay dỗ ngọt cô đâu, có gì cần thì kêu tui có mặt. Và ổng luôn có mặt thiệt“.

Không chỉ luôn yêu thương Hoàng Oanh, bạn trai cũng rất quý trọng gia đình của cô nàng: “Bây giờ thì lúc nào về cũng đòi ăn cơm với ba má, ăn thì ngồi dưới đất, gác chân nông dân, rửa chén phụ mình, nằm sàn nhà coi phim với bố, học đánh đàn với em Tí, và tập nói tiếng Việt với ba má, kêu bố mình là “Papa Chú” mà dám kêu mẹ mình bằng tên “Sương ơi”,… không ngày nào hết buồn cười cái ông này. Nhưng đó cũng là cái mình thương nhất! Ổng thương gia đình mình“.

Hoàng Oanh chia sẻ đoạn tin nhắn người yêu thể hiện sự quý mên với gia đình của cô.

Nàng Á hậu chia sẻ dù bạn trai cũng có tật xấu nhưng luôn khiến cô cảm thấy an toàn và yên lòng. Anh dành cho Hoàng Oanh sự tôn trọng từ cuộc sống đến công việc dù nền văn hóa khác biệt. Cô hạnh phúc kể: “Ủng hộ mọi mong ước của mình dù có lúc đó không hề là điều ổng thích, mà ổng cũng không bao giờ chiều mình kiểu “em thích thì anh thích”, anh không thích nhưng nói cho anh biết vì sao điều đó thật sự cần và tốt cho em, anh sẵn sàng ủng hộ“.

Từ chính tình yêu và kinh nghiệm sống của mình, nữ diễn viên gửi ba lời khuyên đến mọi người: “Đừng mù quáng làm theo những gì người khác muốn chỉ vì bạn quá yêu họ hay sợ mất họ. Đó là 1 tình yêu không lành mạnh - “not healthy”. Đừng ở bên 1 người không thể hòa hợp hay không yêu thương gia đình, bạn bè của bạn. Đó là họ chỉ muốn có bạn, chứ không hề yêu bạn. Đánh mất chính mình và những người thân yêu mới là đáng sợ nhất!“.

Cuối cùng, Hoàng Oanh chia sẻ: “Mình không biết ngày mai sẽ thế nào, nhưng mình sẽ hết lòng trân trọng hạnh phúc hiện tại! Và nhớ, không có gì vô điều kiện từ 1 phía, không ai có trách nhiệm nuôi mình ngoài ba má mình, 2 người yêu nhau phải cùng nhau nỗ lực và cố gắng! Team work makes the dream work! Mong các cô gái của mình cũng sẽ được trân trọng và yêu thương thật nhiều nhé“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất