Giải Trí

Hoàng Hạnh nỗ lực nói tiếng Anh, tự hào giới thiệu ý nghĩa của hoa sen tại Miss Earth 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện thần thái trong buổi họp báo giới thiệu thí sinh tham gia cuộc thi Miss Earth 2019 tại Philippines, đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh nỗ lực chia sẻ ý nghĩa của hoa sen bằng tiếng Anh. Thời gian vừa qua, người đẹp luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả tại Việt Nam và quốc tế.

Vừa qua, trong sự kiện khởi động chào mừng thí sinh tham gia cuộc thi Miss Earth 2019, những người đẹp đại diện các quốc gia được thực hiện màn giới thiệu bản thân trước báo giới Philippines.

Hoàng Hạnh xuất hiện trên sân khấu với những bước catwalk đầy tự tin và thần thái. Cô nàng tự hào giới thiệu về bản thân và đất nước Việt Nam xinh đẹp. Đặc biệt, trong bài chia sẻ của mình, Hoàng Hạnh còn tinh tế nhắc đến hoa sen - quốc hoa của Việt Nam, đồng thời cũng là loài hoa chủ đề mà người đẹp mang đến cuộc thi năm nay. Đến với cuộc thi, đại diện Việt Nam mong muốn dùng tiếng nói và hành động của mình để kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường và hạn chế rác thải.

Theo chia sẻ của Hoàng Hạnh, hoa sen là loài hoa có thể bào chế thành thuốc và chữa được nhiều loại bệnh. Là loài hoa sống và phát triển trong nước, tuy nhiên, ngày nay, khi môi trường bị ô nhiễm với lượng rác thải lớn, hoa sen gần như không thể sống sót.

Mặc dù, phần giới thiệu của Hoàng Hạnh còn nhiều khiếm khuyết về cách phát âm. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam đã vô cùng nỗ lực để truyền tải hết nội dung thông điệp mà người đẹp mang đến cuộc thi.

Ngay từ đầu, hầu hết fan sắc đẹp đều biết tiếng Anh không phải là lợi thế của đại diện Việt Nam. Bản thân Hoàng Hạnh, người đẹp cũng ý thức được điều này, thế nên, ngoài việc chuẩn bị vốn kiến thức giao tiếp cơ bản, cô nàng tập trung toàn lực để thể hiện bản thân ở mọi lúc mọi nơi.

Từ thời điểm khởi động cuộc thi đến giai đoạn hiện tại, Hoàng Hạnh luôn nổi bật giữa rừng thí sinh. Ở bất kỳ sự kiện nào của Miss Earth 2019, đại diện Việt Nam cũng xuất hiện với hình ảnh tươm tất và chỉn chu nhất.

Nhiều fan sắc đẹp theo dõi hành trình dự thi của Hoàng Hạnh cũng cảm thông chia sẻ, dù tiếng Anh chưa tốt nhưng cứ tích cực tham gia các hoạt động, nỗ lực hết mình, tạo điểm nhấn trong mỗi lần xuất hiện, thì cơ hội back to back của Việt Nam không gì là không thể.

Hoàng Hạnh sẽ tiếp tục tỏa sáng như thế nào tại Miss Earth 2019? Hãy cùng theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất