Giải Trí

Hoàng Hạnh hội ngộ Phương Khánh - Karen Ibasco, ghi điểm bằng hành động đẹp với đại diện Papua New Guinea

Di Lâm
Chia sẻ

Tiếp tục ghi điểm với sự nhiệt tình và nhan sắc xinh đẹp tại Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh đang nhận nhiều sự kỳ vọng từ fan Việt.

Ngày thứ 3 tại Hoa hậu Trái Đất trong sự kiện tuyên truyền kiến thức để bảo vệ môi trường, Hoàng Hạnh có dịp hội ngộ Miss Earth 2018 Phương KhánhMiss Earth 2017 Karen Ibasco. Chọn cho mình tông makeup tươi tắn, trẻ trung, đại diện Việt Nam nhận nhiều lời khen ngợi với nhan sắc rạng ngời không hề thua kém 2 nàng hậu đình đám.

Hoàng Hạnh có dịp hội ngộ Hoa hậu Karen Ibasco…

… đặc biệt là đồng hương Hoa hậu Phương Khánh tại sự kiện thuộc khuôn khổ Miss Earth 2019.

Trong phần thi nói về dự án môi trường của mình, Hoàng Hạnh cho biết mình muốn xây dựng những hoạt động trồng cây xanh, phát động phong trào thu chai nhựa thay học phí cho trẻ em nghèo và có quỹ môi trường riêng để tặng thùng rác dọc biển Việt Nam. Đây là tâm huyết mà Hoàng Hạnh muốn làm sau Hoa hậu Trái Đất.

Trong bữa tiệc đêm giữa các thí sinh để thư giãn sau ngày hoạt động dài, cô còn khiến fan Việt tự hào khi lên sân khấu hát vang ca khúc Cảm ơn tình yêu đầy ngọt ngào và cảm xúc. Hiện tại, người đẹp đang rất nỗ lực để thể hiện sự thân thiện, hòa đồng và tâm huyết của mình tại đấu trường nhan sắc này.

Trải qua 3 ngày tại Philippines, Hoàng Hạnh có thêm nhiều bạn mới trong nhóm Nước của mình. Người đẹp dành thời gian trò chuyện và động viên cho đại diện Papua New Guinea vì biết cô ấy rất khó khăn mới có thể vận động đủ kinh phí đến với Philippines.

Sự hòa đồng và cách sống tình cảm của Hoàng Hạnh giúp cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến của mọi người. Người đẹp còn mang rất nhiều ống hút bằng gỗ, ly gỗ để làm quà tặng cho các thí sinh trong nhóm của mình. Cô mong muốn chúng ta hạn chế dùng đồ nhựa để giảm số lượng rác thải nhựa trong môi trường.

Ngày 2/10, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh sẽ tham gia sự kiện họp báo tại Philippines để công bố truyền thông các thí sinh chính thức của Miss Earth. Mặc dù lịch hoạt động dày đặc phải thức khuya, dậy sớm, tự chuẩn bị mọi thứ nhưng đại diện Việt Nam cho biết cô tràn đầy năng lượng vì nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất