Giải Trí

Thí sinh Miss Earth 2019 nâng niu món quà của Hoàng Hạnh trao tặng

Văn Thao
Chia sẻ

Với món quà làm từ tre nứa cùng thông điệp không sử dụng túi ni-lon, bạn bè quốc tế tỏ ra hào hứng và trân trọng món quà tinh hoa Việt của đại diện Việt Nam

Như đã nhá hàng với khán giả từ trước thì bộ sản phẩm tinh hoa Việt với thông điệp không sử dụng túi ni-lon đã chính thức được Á hậu Hoàng Hạnh dành tặng cho bạn bè quốc tế tại Miss Earth 2019.

Mang tinh thần của một chiến binh đến với đấu trường Miss Earth 2019, sự xuất hiện chỉn chu và chuyên nghiệp của Hoàng Hạnh ngay lập tức gây được sự chú ý của truyền thông báo chí. Xuất hiện với hình ảnh thanh lịch và sắc vóc xứng tầm bên cạnh đó để bày tỏ thiện chí thân thiện về một Việt Nam thân thiện và đầy năng lượng. Mới đây á hậu Hoàng Hạnh chính thức dành tặng các “hội chị em” món quà vô cùng ý nghĩa được làm từ tre nứa với thông điệp hãy bảo vệ hành tinh xanh bằng việc không sử dụng túi ni-lon.

“Món quà vô giá” đầy thông điệp được các thí sinh đón nhận và nâng niu. Họ tỏ ra trân trọng về một “bộ sản phẩm” ý nghĩa của đại diện Việt Nam.

Hoàng Hạnh chia sẻ cô mang đến cuộc thi Miss Earth 2019 tổng cộng gần 100 bộ để tặng cho tất cả các thí sinh và bạn bè quốc tế.

Người đẹp gốc Nghệ An chia sẻ thêm khán giả cực kỳ thích thú và họ chia sẻ không thể ngờ rằng một loài cây biểu tượng cho sự anh hùng bất khuất của người phụ nữ Việt lại được thêu dệt thành những món quà ý nghĩa như thế này.

Hoàng Hạnh nổi bật với sắc vóc không hề kém cạnh các mỹ nhân đến từ khắp nơi trên thế giới.

Liên lạc với á hậu Hoàng Hạnh về cảm xúc của các thí sinh khi được nhận món quà từ Việt Nam, cô chia sẻ: “Hạnh thật sự xúc động trước sự đón nhận và trân trọng món quà của các bạn thí sinh. Lúc đầu họ hơi tò mò về công dụng của sản phẩm thiết thực này nhưng Hạnh đã chia sẻ đây là vật dụng hữu ích không chỉ trong suốt hành trình cuộc thi mà còn có ý nghĩa với các bạn trong đời sống hằng ngày. Với sự tinh gọn như thế các bạn có thể “dắt túi” bên mình” thường xuyên và hãy nhớ thông điệp là nói không với ống hút nhựa nhé”.

Cận cảnh “bộ sản phẩm mà Hoàng Hạnh mang đến dành tặng cho bạn bè quốc tế tại cuộc thi Miss Earth 2019.

Với sự thể hiện tốt trong những chặng đường đầu tiên, khán giả Việt hi vọng Hoàng Hạnh sẽ tiếp nối thành tích của đàn chị để ghi danh mình trên bản đồ nhan sắc thế giới của Team nhan sắc Việt 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất