Giải Trí

Hoàng Hải Thu: 'Không vì tin đồn mà từ bỏ ước mơ trở thành Hoa hậu hơn 1 năm qua'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người đẹp gây ấn tượng với BGK trong phần thi Tài năng - Hoàng Hải Thu vừa có những chia sẻ với SAOstar trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

- Chào Hải Thu! Cảm xúc hiện tại của bạn như thế nào khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sắp diễn ra?

Chào quý độc giả của SAOstar, hiện tại, Thu đang rất vui vì ước mơ mình ấp ủ từ cách đây hơn một năm là được đứng trên sân khấu Crown Center để toả sáng và chạm tay đến chiếc vương miện sắp thành hiện thực.

Mặc dù còn nhiều tin đồn về giải thưởng làm ảnh hưởng đến tâm lý, nó xuất phát từ nhiều mục đích khác nhau, tuy nhiên Thu nghĩ rằng ước mơ mà bản thân ấp ủ lâu như vậy và chỉ còn vài ngày nữa thôi thì không thể vì những lời đồn đoán đó mà từ bỏ cuộc thi được.

- Hải Thu đã chuẩn bị những gì cho đêm chung kết? Bạn có lo lắng cho phần thi của mình không?

Từ cách đây hơn một năm, Thu đã chuẩn bị mọi thứ để đến với Hoa hậu Hoàn vũ. Cho đến thời điểm hiên tại, tất cả thí sinh được tập luyện và chuẩn bị rất kỹ cho đêm chung kết. Vì vậy, Thu đã sẵn sàng để toả sáng, ước mơ bấy lâu chỉ trong tưởng tượng nay sắp thành hiện thực. Thật sự Thu không tưởng tượng ngày này lại đến nhanh như vậy.

- Lợi thế của Hải Thu so với các thí sinh khác ở cuộc thi năm nay?

Thu nghĩ rằng mình là một cô gái tự tin, mang vẻ đẹp của người con gái Việt Nam và đặc biệt là có trái tim nhân ái. Thông qua Hoa hậu Hoàn vũ, Thu muốn lan toả tình yêu thương của mình để làm được nhiều việc hơn sau cuộc thi.

- Vậy dự định của Hải Thu sau cuộc thi này là gì?

Thu muốn đồng hành cùng BTC Hoa hậu Hoàn vũ để thực hiện, xây dựng những trường học, lớp học về kiến thức và kỹ năng sống cho những trẻ em nghèo, mồ côi, lang thang không được đến trường, không có cha mẹ phải tự mưu sinh, kiếm sống trên đường phố.

- Hải Thu đã học hỏi và có những thay đổi gì khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

- Đến với Hoa hậu Hoàn vũ, Thu cũng như các bạn thí sinh khác đã trưởng thành và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Từ cách đi đứng, ăn nói sao cho thể hiện sự thanh lịch đến những kiến thức vô giá mà chỉ có tại Miss Universe mới có được. Vì thế, Thu rất trân trọng khoảng thời gian được là thí sinh của cuộc thi năm nay.

- Hải Thu nhận định ai là đối thủ của mình ở cuộc thi năm nay?

- Cuộc thi ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nên chất lượng thí sinh cũng được đảm bảo. Thu thấy rằng các bạn năm nay có quyết tâm rất lớn để giành chiếc vương miện danh giá và Thu cũng vậy. Tuy nhiên, đối thủ lớn nhất vẫn chính là bản thân mình, nếu vượt qua được nó mới có thể bước đến đỉnh vinh quang.

- Có nhiều ý kiến cho rằng những thí sinh như Hải Thu chỉ là “vai phụ” mờ nhạt trong cuộc thi để các thí sinh nổi tiếng như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ được toả sáng. Bạn nghĩ gì về điều đó?

Thu nghĩ rằng các chị từng là người mẫu, quyết định đến với Hoa hậu Hoàn vũ chắc chắn là điều rất khó khăn. Nhưng Thu nghĩ rằng mình không lép vế so với hai chị vì bản thân mỗi người đều có những điểm mạnh, ưu thế riêng.

Thu là người khá tự tin, dù có khó khăn hay tâm lý như thế nào Thu vẫn rèn luyện bản thân để có thể vững tin đứng trên sân khấu. Hiện tại, Thu chỉ hoàn toàn tập trung cho việc làm thế nào để có màn thể hiện tốt nhất trong phần thi sắp tới.

- Nếu đêm chung kết Thu không thể đoạt được giải thưởng nào, bạn cảm thấy ra sao?

Trong suy nghĩ của Thu chưa bao giờ có từ “không thể” và “nếu không” vì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra khi mình cố gắng và nỗ lực. Tất nhiên, khi đó mọi thứ sẽ trở thành hiện thực.

- Hải Thu vừa để lại dấu ấn đặc biệt với khán giả trong phần thi Tài năng. Bạn có thể chia sẻ lý do để thực hiện tiết mục này?

Khi xem lại phần thi, Thu vẫn rất xúc động như lúc bắt đầu thực hiện ý tưởng này. Thu nhận được rất nhiều ý kiến từ mọi người. Họ nói rằng mình không nên thực hiện phần thi này vì đây là một cuộc thi Hoa hậu, mà cuộc thi Hoa hậu thì ưu tiên những tiết mục quyến rũ, yêu thích người con gái nữ tính, nhẹ nhàng và có gì đó sexy, lôi cuốn khán giả.

Còn khi Thu mặc bộ trang phục đó để thi diễn tài năng thì nó không thể phô diễn được hình thể của mình. Tuy nhiên, Thu vẫn rất quyết tâm để thực hiện cho bằng được ý tưởng. Đó chính là cuộc sống thực của Thu, những điều mà Thu được học, được chứng kiến trong thực tế và Thu muốn mang những điều đấy lên sân khấu cho tất cả mọi người cùng biết.

- Hải Thu có tự tin mình sẽ giành chiến thắng ở phần thi này?

Thật ra điều Thu quan tâm là tiết mục của mình có thể lan toả tình yêu thương đến tất cả mọi người, đó mới chính là điều quan trọng nhất còn giải thưởng thì chỉ là yếu tố phụ thôi.

- Hải Thu sẽ làm gì để xứng đáng với chiếc vương miện danh giá nếu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Thu sẽ thực hiện những dự án từ thiện, mở những lớp học cho trẻ em mồ côi vì từng tiếp xúc với những đứa bé như vậy và mình hiểu mọi người có ánh nhìn, ấn tượng xấu về trẻ em lang thang, cơ nhỡ vì họ nghĩ rằng các em không được đi học thì sẽ có những hành động xấu.

Khi tiếp xúc với các em, bản thân Thu nhận ra trẻ nhỏ cần rất nhiều tình yêu thương, vì thế, Thu quyết định sẽ mở những lớp học dạy về tri thức, cách đối nhân xử thế, giúp các em sớm hoà nhập cộng đồng.

Cảm ơn Hải Thu về buổi trò chuyện này! Chúc bạn sẽ toả sáng và thành công tại đêm chung kết Miss Universe Vietnam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất