Giải Trí

Hoài Sa sẵn sàng dự thi Miss International Queen 2020: 'Cơ hội đến thì mình phải giữ lấy'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Về danh hiệu, tiềm năng lẫn kinh nghiệm, Á quân Chinh phục hoàn mỹ 2018 - Hoài Sa đều là gương mặt xứng đáng nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ.

Á quân 1 của cuộc thi Chinh phục hoàn mỹ 2018 - Phương Vy xác nhận sẽ không tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 vì lý do vương bận việc gia đình. Bên cạnh sự tiếc nuối khi ứng viên sáng giá về sắc vóc bỏ lỡ cơ hội quá giá, cộng đồng fan cũng đồng loạt ủng hộ Á quân 2 - Hoài Sa dự thi Miss International Queen. Về danh hiệu, tiềm năng lẫn kinh nghiệm, Hoài Sa đều là gương mặt xứng đáng nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ.

Khi vị trí ứng viên dự thi Miss International Queen 2020 bỏ trống, Hoài Sa ngay lập tức được cộng đồng fan gọi tên. Khi Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên kết thúc, nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối cho Hoài Sa bởi cơ hội chinh chiến quốc tế lần lượt thuộc về Nhật Hà và Phương Vy.

Phương Vy quyết định không dự thi, cơ hội khoe sắc, thể hiện bản lĩnh và truyền đi những thông điệp ý nghĩa tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 được dự đoán sẽ thuộc về Hoài Sa.

Chia sẻ với SAOStar, Á quân Chinh phục hoàn mỹ - Hoài Sa cho biết cô bất ngờ khi được biết quyết định của Phương Vy: “Sa hỏi lý do và vẫn khuyên Vy nên đi. Bạn ấy xinh đẹp, thần thái cũng rất tốt. Chỉ cần chuẩn bị thêm kiến thức và tự tin hơn nữa nhưng có lẽ Vy vẫn chưa muốn đi“.

Khi được hỏi về việc đã sẵn sàng dự thi Miss International Queen 2020 nếu được lựa chọn, Hoài Sa cho biết: “Sa nghĩ nếu đây thật sự là cơ hội dành cho mình thì Sa chắc chắn phải giữ lấy. Vừa mới nghe thông tin từ Phương Vy nên Sa cũng chưa chuẩn bị gì về hành trang nhưng bản thân Sa luôn trong tâm thế sẵn sàng. Sa mong là mình sẽ có đủ thời gian để thật tự tin và chỉn chu về mọi thứ“.

Tuy vậy, Hoài Sa cũng như các thí sinh Chinh phục hoàn mỹ có mong muốn dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đều chờ đợi quyết định của hoa hậu Hương Giang.

Sau cuộc thi Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên, Hoài Sa cho biết cuộc sống của cô nàng không có quá nhiều thay đổi. “Sa vẫn đi hát, làm người mẫu, tham gia một vài gameshow. Hiện tại Sa vẫn đang học thanh nhạc để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Hy vọng dù lựa chọn con đường nào, Hoài Sa cũng nhận được sự ủng hộ từ mọi người nhất là các fan đã theo dõi Sa từ Giọng hát Việt và Chinh phục hoàn mỹ”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất