Giải Trí

Hỏa tiễn thiếu nữ 101 tung loạt hình ảnh tràn sắc hồng nữ tính

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hỏa tiễn thiếu nữ đã đăng một tấm ảnh nhóm để phá tan tin đồn bất hòa của thành viên trong nhóm. Ngoài ra, nhóm nhạc nữ còn tặng thêm vài tấm ảnh hường phấn của mỗi người.

Vào ngày 5/9, sau chuyện “lùm xùm” giữa fans của Mạnh Mỹ Kỳ và Dương Siêu Việt, trang weibo của nhóm Rocket Girls 101 đã đăng bài để đính chính tình cảm chị em trong nhóm: “Đơn giản minh bạch, bờ vai là nơi nương tựa của nhau, hãy cùng nhau đón gió, cùng nhau bay lượn nhé, được không?”. Hành động này cho thấy đây là phản hồi của Dương Siêu Việt, Mạnh Mỹ Kỳ và của nhóm Rocket Girls 101 đối với việc cãi nhau của hai bên fans.

Xem thêm: Lý Dịch Phong - Vương Nhất Bác, Lý Hiện cùng loạt nam thần đổ bộ thảm đỏ 'GQ Men Of The Year Awards 2019”

Vào ngày hôm qua (8/9) khi tham gia chương trình Cùng hát nào, nhóm Rocket Girls 101 sau buổi biểu diễn của mình đã có lời phát biểu đến từ đáy lòng. Thành viên Sunsee của nhóm bá đạo trả lời fans về nghi án bất hòa: “Ai nói những người hâm mộ của nhóm Rocket Girls 101 không đoàn kết! Cám ơn tất cả các chị em!”

Xem thêm: Hóa thân thành phi tần nhà Thanh, Dương Mịch làm khán giả nhớ đến nàng Tình Xuyên trong 'Cung tỏa tâm ngọc' năm nào

Ngô Tuyên Nghi nói bản thân mình vì vấn đề sức khỏe nên không thể tham gia thi đấu như lời chúc phúc của Lai Mỹ Vân dành cho mình; Dương Siêu Việt nói lời cám ơn với những khoảnh khắc trong một năm nay; Từ Mộng Khiết nói: “Chuyện của trước đây đừng suy nghĩ đến nữa, chúng ta hãy làm lại từ đầu nhé”; nhóm trưởng Yamy hồi tưởng về đêm mọi người trở thành một nhóm làm cho Mạnh Mỹ Kỳ không cầm được nước mắt mà rơi lệ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất