Giải Trí

Hoa Thần Vũ muốn giành mua vé concert của mình, fans: 'Chúc anh không giành được vé nào'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hoa Thần vốn muốn mua vé concert của mình nhưng chỉ trong 3 giây mở bán, tất cả vé đều hết sạch. Trong lúc giành vé, Hoa Thần Vũ gia nhập vào "phái đoàn" giành vé và còn nói: "Thao tác của fans chậm quá, vé concert có khó mua dữ vậy không?"

Vì lần trước giành vé không được nên Hoa Thần Vũ đã mở thêm một buổi ca nhạc nữa, hành động này cho thấy anh chàng rất sủng người hâm mộ của mình.

Tưởng chừng lần này sẽ có thể giành được vé concert và “đỡ đen” như những lần trước thì lần này Hoa Thần Vũ vẫn còn thiếu may mắn, bản thân mua không được vé nào dù đã sử dụng phương pháp đánh lạc hướng. Hoa Thần Vũ còn thẳng thắn nói “nếu lần thứ hai mà không giành được vé thì mở thêm một buổi nữa”. Với câu nói này, các fans còn mau chóng đi giành vé hơn nữa với hi vọng là nhanh hơn Hoa Thần Vũ.

Xem thêm: Những khó khăn mà Tiêu Chiến phải trải qua khi mới gia nhập giới giải trí: Khổ đau và nước mắt đều có đủ cả!

Có bộ fan “dễ thương” còn gửi lời lại rằng “Chúc anh giành không được vé concert”, vì người hâm mộ hi vọng Hoa Thần Vũ có thể thêm buổi concert thứ ba chứ không hề có ác ý gì.

Xem thêm: Tôn Lệ, Lục Nghị, Trịnh Hiểu Long bắt tay làm 'Đại thanh Tướng Quốc', dự trở thành 'Hậu cung Chân Hoàn truyện' thứ 2

Để sơ tán lực chú ý của người hâm mộ, Hoa Thần Vũ đã đăng bài viết kêu gọi trò chuyện để bản thân có thể thành công mua vé nhưng người tính không bằng trời tính là có thật. Sau đó không lâu, Hoa Thần Vũ lại đăng thêm vài nói rằng “Tui giận rồi, tui muốn xóa Weibo”, thông qua đó có thể biết Hoa Hoa đã mua không được vé concert.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất