Giải Trí

Đóng giả nữ sinh quá đẹp, Suga (BTS) khiến cư dân mạng thương nhớ truy lùng khắp nơi

Migi
Chia sẻ

Bởi đóng giả nữ sinh quá giống mà Suga khiến nhiều cư dân mạng mà tưởng nhầm là idol mới, truy lùng thông tin ở khắp mọi nơi.

Ở một chương trình được phát sóng trực tuyến trên Naver, Suga (BTS) đã có lần hóa trang thành một nữ sinh trung học có tên Min Yoonji. Trong khi đó, các thành viên còn lại đóng vai những nhân vật cố gắng tranh giành lấy trái tim của “cô nàng”.

Hình ảnh Suga khi hóa thân thành nữ sinh.

Vớ tạo hình nữ sinh, Suga khiến fan tan chảy với mái tóc ngắn, làn da trắng cùng gương mặt vô cùng xinh đẹp. Đáng chú ý là sau khi chương trình phát sóng, có nhiều người đã đăng hỏi “Min Yoonji là ai” trên các trang mạng xã hội trực tuyến để tìm kiếm về nhân vật nữ xinh đẹp này.

Lướt một vòng mạng xã hội, có thể bắt gặp các bình luận thú vị:

“Có ai tình cờ biết Min Yoonji là ai không? Nếu được hãy làm ơn cho tôi biết cô ấy thuộc nhóm nữ nào. Tôi đã nhìn thấy hình cô ấy qua ảnh đại diện của bạn tôi và tôi nghĩ cô ấy rất đẹp, hợp phong cách của tôi. Tôi hỏi bạn tôi là cô ấy nhưng cô ấy chỉ gửi cho tôi bức tranh và cười. Làm ơn cho tôi biết!”

“Các Nuna (chị lớn) đang nói cô ấy rất đẹp và sử dụng cô ấy làm ảnh đại diện. Cô ấy thực sự gần với mẫu người lý tưởng của tôi. Có ai biết cô ấy là ai không? Cô ấy có làn da trắng và rất đẹp”.

“Tôi thường không có hứng thú với các cô gái nhưng trái tim tôi đập như điên sau khi nhìn thấy bức ảnh của người này. Rất nhiều cô gái đã đăng bức ảnh này trong các cuộc trò chuyện nhóm nói rằng 'Min Yoonji thật dễ thương'. Tôi đã cố gắng tìm kiếm người này nhưng không có gì cả. Đồng phục của cô ấy ghi 'BTS' trên đó, vì vậy tôi đoán cô ấy là fan của BTS? Có ai biết cô ấy là ai không?”

“Nuna này là ai? Tôi biết cô ấy là người nổi tiếng và tôi nghĩ rằng tôi có thể yêu cô ấy, xin vui lòng cho tôi thêm ảnh .. và xin vui lòng cho tôi biết cô ấy là ai”.

“Nuna này là ai? Tôi thấy trên Facebook rằng cô ấy tên là Min Yoonji? Tôi nghĩ cô ấy là người nổi tiếng nhưng ai đó có thể cho tôi biết cô ấy thuộc nhóm nhạc nữ nào không?”

“Người này rất xinh đẹp và sang trọng, hợp phong cách của tôi. Cô ấy có phải là người mẫu không? Hay một nữ diễn viên? Họ nói cô ấy là Min Yoonji và chị tôi đã nói rằng cô ấy hoàn toàn sẽ là phong cách của tôi. Cô ấy là ai?”

“Em trai tôi nói với tôi rằng đây là Min Yoonji? Tôi đã cố gắng tìm kiếm cô ấy nhưng không có hồ sơ nào xuất hiện. Cô ấy là ai? Cô ấy là một người nổi tiếng hay một nữ diễn viên nhí? Tôi thực sự tò mò”.

“Tôi đang xem TV và tình cờ gặp Min Yoonji? Cô ấy trông thực sự sang trọng và có làn da đẹp như vậy. Cô ấy là thần tượng hay nữ diễn viên? Tôi cảm thấy mình sắp trở thành fan của cô ấy. Ai đó có thể cho tôi biết một phần của cô ấy và tuổi của cô ấy không?”

“Em gái của tôi đã nhìn vào những bức ảnh này nói rằng cô ấy xinh đẹp như thế nào, vì vậy tôi cũng đã xem và cô ấy thực sự rất xinh đẹp. Có ai biết cô ấy là ai và cô ấy là thành viên của nhóm nào không?”

“Tôi đã nhìn thấy bức ảnh này trên Twitter và nghĩ rằng cô ấy thật xinh đẹp. Có ai biết Nuna này là ai không? Cô ấy có phải là thành viên của một nhóm nhạc nữ mới không?”

Clip Suga hóa thân thành nữ sinh.

Mặc dù một vài trong số những bình luận khen ngợi đó là của chính những người hâm mộ Suga. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng trông anh chàng vô cùng xinh đẹp và có thể lừa ối người khi hóa thân thành nữ giới. Và tất nhiên, nhiều người đã thực sự tin tưởng và đặt ra câu hỏi Min Yoonji là ai.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất