Giải Trí

Hóa ra 'người chị' Thu Phương cực thích mashup, cho học trò hát cả hit Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh thế này

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Thu Phương đã chứng tỏ sự "cao tay" và độ nắm bắt nhanh nhạy với thị trường nhạc Việt để tạo nên 5 bản mashup ấn tượng, đầy màu sắc.

Tiết mục Đừng ai nhắc về anh ấy - Em của ngày xưa khác rồi của hai học trò team HLV Thu Phương - An Duy - Mỹ Hằng đang thăng hạng trên bảng thịnh hành Youtube với hơn 900 nghìn lượt xem. Nhìn lại cả vòng Đối đầu, các fan chợt nhận ra cả 5 tiết mục của team Thu Phương đều được dàn dựng thành các bản mashup ấn tượng.

Không chỉ thế, chị cả của Giọng hát Việt 2018 còn bắt kịp xu hướng để chọn cho học trò những ca khúc cực “catchy” của các giọng ca được yêu thích như Sơn Tùng MTP, Hoàng Thùy Linh, Trà My, Hiền Hồ…

An Duy - Mỹ Hằng

Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy & Em Ngày Xưa Khác Rồi.

Tiết mục Đối đầu của An DuyMỹ Hằng tạo được sức hút đặc biệt là vì HLV Thu Phương đã khéo léo kết hợp 2 ca khúc “lyric trend” của các bạn trẻ: “Đừng ai nhắc đến anh một lời cho em bớt chơi vơi khi nghĩ tới” và “Đừng tìm em nữa, em của ngày xưa chết rồi“.

Đúng như lời nhận xét của HLV Tóc Tiên, không chỉ hòa quyện về giai điệu mà hai ca khúc của Trà My Idol và á quân Giọng hát Việt Hiền Hồ còn gắn kết thành một câu chuyện đối trọng. Điều thú vị là hai ca khúc này được sáng tác bởi cặp anh em nhạc sĩ Mr Siro và Vương Anh Tú .

Thu Ngân - Hà Thương

Anh & Tập Làm Mưa.

Màn Đối đầu của Thu NgânHà Thương cũng từng “làm mưa làm gió” sau tập 8 Giọng hát Việt vì độ ăn khớp giữa hai bản ballad “cuồn cuộn” cảm xúc cũng như sự ăn ý giữa hai giọng ca “khủng” team Thu Phương.

Bản mashup kết hợp lời ca quen thuộc trong bản hit Anh của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và ca khúc ra đời từ vòng Ghi âm Sing My Song Tập làm mưa của cô bé Tường Vy khiến các fan nghe đi nghe lại. Bên cạnh đó, khán giả còn “sôi sục” với màn trình diễn này vì kết quá quá khắc nghiệt khi Thu Ngân được HLV lựa chọn còn cô nàng 4 chọn Hà Thương phải ngậm ngùi chia tay chương trình.

Sim - Hằng My

Nghe Này Ai Ơi - Nơi Này Có Anh.

Tưởng chừng HLV Thu Phương sẽ chọn một vài ca khúc giàu chất tự sự hay những bản tình ca nhẹ nhàng cho học trò thi Đối đầu nhưng gần như cả 5 bản mashup của team chị cả đều bám sát xu hướng nghe nhạc của giới trẻ. Cặp đôi SimHằng My đã có phần kết hợp trong liên khúc không thể đáng yêu hơn Nghe này ai ơiNơi này có anh.

Đặt ca khúc của Sơn Tùng và Bùi Công Nam cạnh nhau khiến màn trình diễn của Sim - Hằng My bất ngờ và đầy cuốn hút. Cuối cùng, Hằng My được HLV Thu Phương lựa chọn còn hot boy Sim nhận quyền cứu từ HLV Tóc Tiên để bước vào vòng Đo ván.

Hoài Sa - Huỳnh Thanh Thảo

Mê Muội & Rơi.

Với chất giọng ma mị quá phù hợp với Dream Pop, Hoài Sa tiếp tục được giao một bài hát do “sầu nữ” Bùi Lan Hương sáng tác là Mê muội. Phần còn lại của màn trình diễn mashup là ca khúc Rơi - bản hit từng được nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh thể hiện thành công.

Tuy lợi thế có vẻ nghiêng về Huỳnh Thanh Thảo nhưng Hoài Sa vẫn tỏa sáng bằng lối luyến láy đặc biệt, có chút chênh vênh đầy tự sự. Sự dừng chân của cô nàng hoa hậu chuyển giới Hoài Sa cũng khiến nhiều fan của đội Thu Phương tiếc nuối.

Bình Nhi - Việt Puzo

Sao Anh Vẫn Chờ - Tình Về Nơi Đâu.

Bản mashup của Bình NhiViệt Puzo cũng khiến chị cả Thu Phương nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan của Giọng hát Việt. Sự kết hợp giữa Sao anh vẫn chờ của Hương Tràm và Tình về nơi đâu của cặp đôi Thanh Bui - Tata Young tạo nên độ huy hoàng, mãnh liệt từ bản phối cho đến cách ghép, chia câu hát.

Bình Nhi và Việt Puzo được nhận xét là hát đơn đã hay, ghép đôi càng “khủng”. Tuy vậy, để có được cả 5 tiết mục Đối đầu đều là mashup nhưng có đầy đủ màu sắc và những điểm nhấn ấn tượng thì phải đòi hỏi gout nghe nhạc trẻ - sâu cũng như khả năng tính toán tỉ mỉ từ “cô giáo” Thu Phương.

Đừng quên đón xem tập 10 vòng Đo ván Giọng hát Việt 2018 lên sóng lúc 21h15 ngày 22/7 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất