Giải Trí

Hóa ra dân mạng Trung đã hiểu lầm Đặng Siêu - Tôn Lệ: Cặp đôi âm thầm từ thiện hơn chục tỷ đồng nhưng lại bị chỉ trích

Như Hồ
Chia sẻ

Đặng Siêu, Tôn Lệ quyên góp mấy triệu NDT nhưng vẫn không tuyên truyền, đây mới thật sự là làm từ thiện trong âm thầm.

Minh tinh làm từ thiện luôn nhận được sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh phức tạp như hiện nay. Rất nhiều nghệ sỹ tận lực làm từ thiện giúp đỡ, đóng góp cho xã hội. Nhưng không phải ai làm từ thiện cũng nhận được sự tán dương, ví dụ như vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ.

Bởi vì trong danh sách minh tinh quyên góp, vợ chồng Đặng Siêu, Tôn Lệ chỉ quyên 300 ngàn NDT (1 tỷ đồng), trong khi đó những cặp nghệ sỹ khác như Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy và Ngô Kinh - Tạ Nam đều quyên 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng). Cũng chính vì vậy mà không ít người cho rằng Đặng Siêu - Tôn Lệ quá keo kiệt. Vào thời điểm đó, hàng loạt bình luận lên tiếng chê bai, chỉ trích cặp đôi nổi tiếng nhưng trước giờ Đặng Siêu, Tôn Lệ chưa từng lên tiếng thanh minh cho bản thân mình.

Mãi đến ngày 24 tháng 3, một tổ chức từ thiện của Thượng Hải đã đăng bài cảm ơn vợ chồng Đặng Siêu, Tôn Lệ đã tiến hành hạng mục quyên góp kéo dài bảy năm. Năm nay, họ lại quyên hơn 1 triệu NDT, số tiền tích lũy đã lên tới 5,7 triệu NDT (19 tỷ đồng), mang đến tình yêu cũng như sự hy vọng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Xem xong tin tức này, không ít dân mạng hối hận vì trước đó đã buông lời chỉ trích Đặng Siêu lẫn Tôn Lệ. Hóa ra cả hai không phải keo kiệt mà là luôn làm từ thiện trong âm thầm, vô cùng khiêm tốn.

Khoảnh khắc Đặng Siêu và Tôn Lệ trong Happy Camp.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất