Giải Trí

Hóa ra 'đặc sản' cây xanh thành hồng do chính hoa hậu Hương Giang 'tự biên tự diễn'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hình ảnh ví von cây xanh thành hồng mà hoa hậu Hương Giang sử dụng trong buổi phỏng vấn với MC Diana là do chính cô nàng sáng tạo.

Tỏa sáng suốt quá trình tham gia Miss International Queen 2018 nhưng hoa hậu Hương Giang từng chia sẻ cô chỉ thật sự tự tin từ sau buổi phỏng vấn với ngôi sao Thái Lan MC Diana Flipo. Trả lời khá thuyết phục về lý do mình tham gia cuộc thi, Hương Giang còn “ghi điểm” với khán giả trong và ngoài nước bằng hình ảnh ví von độc đáo: cây xanh biến thành màu hồng.

Trong buổi giao lưu đặc biệt cùng SAOstar mới đây, hoa hậu Hương Giang lần đầu tiết lộ câu nói “Bố mẹ chúng ta luôn muốn cây cối phải là màu xanh. Họ không chấp nhận một cái cây lại biến thành màu hồng” là do cô nàng tự “chế” chỉ trong phút chốc.

Clip: Hoa hậu Hương Giang nói về hình ảnh cây xanh thành hồng.

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không giấu được sự bất ngờ khi nhận được món quà đặc biệt từ SAOstar là một chậu cây xanh được “phù phép” thành màu hồng. Hương Giang chia sẻ: “Cái cây này nằm trong buổi phỏng vấn với Diana. Câu nói này đã giúp Giang 'viral', khiến mọi người tập trung vào chương trình. Giang nghĩ một cái cây màu hồng rất có ý nghĩa”.

Hoa hậu Hương Giang “ghi điểm” với phần giao lưu cùng MC Diana Flipo.

Hơn ai hết, hoa hậu Hương Giang là người hiểu rõ tâm trạng của những bậc làm cha mẹ có con cái là những “cây xanh thành hồng”, mang trong mình giới tính đặc biệt. Đó là lý do tân hoa hậu muốn lan truyền hình ảnh ví von này để ngày càng nhiều gia đình quan tâm và ủng hộ hạnh phúc thật sự của con cái.

“Đây là câu nói, là sự ví von của riêng Giang. Sự thật là cha mẹ sinh con luôn ít nhiều muốn con lớn lên và làm những điều giống như họ”, “Nhưng Giang nghĩ gia đình nên tôn trọng hạnh phúc của con cái, nên để con cái làm điều họ muốn và thật sự hạnh phúc với điều đó.

Nếu đi sai đường thì cha mẹ chấn chỉnh, giúp đỡ con. Đừng bắt ép con cái sống theo hạnh phúc mà cha mẹ mong muốn. Vì đó là cha mẹ hạnh phúc chứ con cái có được hạnh phúc đâu” - Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang mong muốn ngày càng có nhiều gia đình chấp nhận con cái với bất cứ giới tính nào.

Từ câu chuyện và thành công của bản thân mình, hoa hậu Hương Giang cũng mong muốn nhiều bạn trẻ mạnh dạn “tô hồng” cuộc sống song song với việc nỗ lực chứng tỏ bản thân mình với gia đình và bố mẹ:

“Giang từng chứng kiến nhiều gia đình mà con cái cứ cố gắng làm vui lòng bố mẹ vì họ nghĩ đó là chữ hiếu. Thế nhưng, sau đó cả đời người con ấy không hạnh phúc. Đến cuối cùng, họ không chịu đựng được nữa thì cả gia đình họ không hạnh phúc luôn”.

Cả MC Thái Lan Diana Flipo lẫn những khán giả theo dõi Miss International Queen 2018 đều không thể quên câu nói ví von ấn tượng “Bố mẹ chúng ta không chấp nhận cây xanh lại biến thành màu hồng” của đại diện Việt Nam.

Chắc chắn, với nhiều dự án ý nghĩa phía trước, hoa hậu Hương Giang sẽ giúp được không ít bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT có được sự ủng hộ và tình yêu thương của gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Steve Dang

Tin mới nhất