Giải Trí

Hoà Minzy vừa ra MV mới không lâu đã có tin nhập viện gấp để phẫu thuật

Tuệ Tống
Chia sẻ

Đại diện Hoà Minzy chia sẻ về bệnh tình của Hoà Minzy vì không có thời gian nghỉ ngơi nên mới dẫn đến sức khoẻ như hiện tại.

Mới đây, quản lý của Hoà Minzy bất ngờ thông báo nữ ca sĩ đã phải nhập viện gấp để phẫu thuật dạ dày điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Liên hệ với quản lý của Hòa Minzy, người này cho biết: “Dạ dày tiêu hoá của Hòa có vấn đề đã nhiều ngày, cho tới hôm qua (30/10) tình trạng trở nên xấu hơn, được chẩn đoán bị viêm loét nặng, chảy máu dạ dày nên phải nhập viện gấp để phẫu thuật. Tuy nhiên hiện tại Hòa đã được xuất viện về nhà nghỉ ngơi”.

Đại diện truyền thông của Hòa Minzy còn cho biết thêm việc nữ ca sĩ đã phải nhập viện để phẫu thuật dạ dày: “Khổ thân Hòa, 10h vào viện, 12h lên bàn mổ. 5 tiếng sau mới tỉnh dậy, còn chưa hết thuốc mê đã cầm điện thoại làm việc. Suốt những ngày bụng Hòa đau quặn thắt từng cơn. Hòa vẫn bay ra để làm MV, vẫn đi Hàn diễn sát ngày ra MV”.

Hiện tình hình sức khoẻ của cô đã dần ổn định hơn. Cô luôn cố chịu đựng các cơn đau dạ dày để hoàn thành xong MV và các show diễn đã lên lịch từ trước. Cho tới khi bệnh tình trở nặng và không thể cầm cự thêm, nữ ca sĩ mới nhập viện điều trị.

Fans rất lo lắng cho sức khoẻ của nữ ca sĩ và mong muốn Hoà Minzy sẽ mau chóng hồi phục.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất