Giải Trí

Hoà Minzy mất phong độ vì sự cố áo dài

Huỳnh Như
Chia sẻ

Diện áo dài trắng song ca cùng Yên Nhiên, Hoà Minzy không may vấp phải sự cố tà áo quá dài khiến cô mất tập trung.

Tối 23/11, tập 7 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero tiếp tục lên sóng với những tiết mục trữ tình, sâu lắng. Xuất thân là một ca sĩ ở dòng nhạc trẻ, tuy nhiên khi quyết định tham gia sân chơi này, Hòa Minzy luôn cố gắng, nỗ lực qua từng vòng để chứng minh bản thân có thể hát được thể loại mà cô yêu thích.

Ở các số trước, nữ ca sĩ phần nào phô diễn được khả năng của mình. Song, trong tập phát sóng mới nhất, Hòa Minzy không may gặp phải sự cố với tà áo dài khiến cô mất tập trung và có phần thể hiện thiếu thuyết phục.

Kết hợp cùng Yên Nhiên - thí sinh bước ra từ Thần tượng Bolero 2016 trong bài hát Chờ người, cả hai có phần biểu diễn ăn ý trên sân khấu khi giọng hát hoà quyện vào nhau. Một Yên Nhiên đậm chất Bolero với sự luyến láy mượt mà cùng Hoà Minzy ngọt ngào không kém.

Thế nhưng, chiếc áo dài mà Hoà Minzy diện lại làm cản trở phần thi của cô. Bởi lẽ, tà áo quá dài khiến nữ ca sĩ phải thường xuyên kéo lên để không vướng víu mỗi lúc di chuyển. Điều này phần nào làm cho cô bị mất tập trung và chưa thể hiện hết tinh thần của một người đi thi.

Bằng con mắt tinh tường, cố vấn Cẩm Ly là người phát hiện ra sự cố này. Vốn là người chỉn chu trong khi biểu diễn, Hoà Minzy không khỏi tiếc nuối và buồn bã sau tiết mục dù bản thân đã chuẩn bị kỹ lưỡng.

Hòa Minzy nhiều lần phải kéo tà áo lên để tránh vướng víu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất