Giải Trí

Hòa Minzy lần đầu khoe clip cùng bạn trai thiếu gia đi du lịch Thái Lan, 'quẩy cực sung' tại lễ hội té nước

Trang Huyền
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên kể từ khi công khai mối quan hệ tới công chúng,  giọng ca sinh năm 1995 chia sẻ khung hình có cả cô lẫn bạn trai thiếu gia.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Hòa Minzy gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh về chuyến đi Thái Lan nhân dịp lễ hội té nước Songkran 2018. Đặc biệt, bên ảnh những bức hình “quẩy” cực sung cùng nhóm bạn, công chúa “hoa dâm bụt” cũng đăng tải clip có mặt bạn trai Minh Hải.

Cụ thể, cô “tag” tên người yêu trong bài viết kèm dòng chú thích: “Để tôi chỉ cho bạn khi đi chơi Songkran. Bạn muốn đứng đó như một nàng công chúa muôn đời không ướt mà người đồng hành không thể bảo vệ bạn. Chỉ còn cách: nấp - tỉa trộm”.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi công khai mối quan hệ tới công chúng, giọng ca sinh năm 1995 chia sẻ khung hình có cả cô lẫn bạn trai thiếu gia. Ngay sau khi đăng tải, clip lập tức “rần rần” mạng xã hội và khiến fan “cười ngất” vì độ “lầy lội” khó ai sánh bằng của Hòa Minzy.

Clip: Hòa Minzy chia sẻ clip “quẩy” Songkran cùng bạn trai tại Thái Lan.

Hòa Minzy và bạn trai công khai mối quan hệ từ giữa tháng 3 vừa qua. Người yêu mới của giọng ca Ăn gì đây tên Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988, là con trai trong một gia đình giàu có ở Long An. Nguyễn Minh Hải hiện giữ chức giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc hệ thống kinh doanh gia đình. Bố mẹ anh là người gốc Bắc, đi lên từ hai bàn tay trắng.

Chân dung bạn trai thiếu gia của Hòa Minzy.

Hòa Minzy lần đầu đăng ảnh bạn trai trên Instagram Story hồi cuối tháng 3.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất