Giải Trí

Hoà Minzy kỉ niệm 3 năm yêu nhau, úp mở chuyện đã lập gia đình và có con?

Hà Vy
Chia sẻ

Hoà Minzy và bạn trai đã có 3 năm bên nhau.

Tin đồn Hoà Minzy đã kết hôn với bạn trai thiếu gia cũng như sinh con luôn là chủ đề nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Đã từng lên tiếng phủ nhận về tin đồn, thế nhưng có lẽ khán giả vẫn chưa phần nào thoả mãn với lời giải thích đến từ giọng ca Rời bỏ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoà Minzy đã có những chia sẻ đầy ngọt ngào về ngày kỉ niệm 3 năm bên nhau của mình và bạn trai thiếu gia. Ngoài những lời chia sẻ ngọt ngào dành tặng cho bạn trai, điều đặc biệt nhất mà Hoà Minzy gửi gắm tới khán giả chính là việc cô trân trọng gọi bạn trai là chồng. Không những thế, cô cũng gửi lời cảm ơn tới mẹ chồng khiến ai nấy đều chắc chắn rằng, Hoà Minzy đã kết hôn.

Không những vậy, khán giả còn tinh ý nhận ra những ẩn ý bên trong lời chia sẻ của Hoà Minzy: “Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cám ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước”.

Hoà Minzy cũng không ngần ngại thừa nhận rằng, mình và bạn trai đã trở thành một gia đình “Mong gia đình ta mãi vui vẻ hạnh phúc, một đời bình an!”.

Trong lời chia sẻ, Hoà Minzy cũng có lời giải thích rằng vì sao bạn trai đại gia nhưng cô vẫn phải bán nhà để lựa chọn comeback trở lại. Giọng ca Rời bỏ chia sẻ, gia đình nhà chồng đã hỗ trợ cô ở giai đoạn đầu, nhưng chi phí phát sinh cộng thêm việc kinh doanh khó khăn ngay giữa mùa dịch nên cô đã quyết định tự lực cánh sinh. Những chia sẻ của Hòa Minzy đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Trở lại showbiz với MV Không thể cùng nhau suốt kiếp và nhận được nhiều sự chú ý, Hoà Minzy đã đánh dấu sự quay trở lại của mình thực sự thành công. Thời gian tạm rời xa showbiz 1 năm, khán giả vẫn luôn đặt ra câu hỏi, liệu có phải Hoà Minzy đã bí mật sinh con cho bạn trai đại gia hay không. Thời điểm nữ ca sĩ thông báo tạm dừng ca hát, tin đồn cô nàng mang thai và sinh con cho bạn trai rộ lên gây xôn xao trên các diễn đàn showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất