Giải Trí

Hòa Minzy đi chân đất, hóa 'lọ lem khập khiễng' bên cạnh trai đẹp Hùng Cường

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cả hai tập luyện cật lực cho màn hóa thân thú vị trên sóng Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đêm nay.

Sau màn giành giật quyết liệt để chọn giọng ca phù hợp nhất về đội giữa dàn “trai xinh - gái đẹp”, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero bước vào đêm tranh tài tiếp theo của 7 phần kết hợp mới. Với dàn thí sinh cùng loạt khách mời trẻ trung, năng động, có đam mê mãnh liệt cùng dòng nhạc Bolero, đây hứa hẹn là đêm thi kịch tích, đa màu sắc và mang đến những phần dàn dựng hoành tráng nhất.

Ở tập trước, nếu Erik vuột mất trai đẹp Hùng Cường về tay Hòa Minzy sau màn tranh giành đến “ngất xỉu” trên sân khấu thì tuần này, chị cả “Hoa dâm bụt” chắc hẳn sẽ khiến hoàng tử kia phải si mê với hình tượng “cô bé lọ lem” của mình.

Clip: Hòa Minzy hóa thân thành lọ lem trong hậu trường

Hòa Minzy đi chân đất, hóa lọ lem khập khiễng bên cạnh trai đẹp Hùng Cường

Giọng ca Tìm một nửa cô đơn bên cạnh “hoàng tử” Hùng Cường.

Bên trong hậu trường, khung cảnh tập luyện của cặp đôi mang đến không khí náo nhiệt. Lựa chọn ca khúc Đừng nói xa nhau cho đêm thi Duyên dáng Bolero, Hòa Minzy cùng Hùng Cường có hẳn phần nâng cấp hoành tráng với phiên bản hoàng tử - công chúa vô cùng thú vị.

Hòa Minzy đi chân đất, hóa lọ lem khập khiễng bên cạnh trai đẹp Hùng Cường

Hình ảnh chị cả “hoa dâm bụt” khập khiễng vì mất giày khiến khán giả chờ đợi.

Trong khi học trò Đàm Vĩnh Hưng luống cuống, chưa biết hóa thân thành hoàng tử như thế nào thì Hòa Minzy, với danh xưng “công chúa Bolero” lại tỏ ra vô cùng thích thú. Cô thú nhận bản thân thích hình tượng này nên đã “kèo nài” Hùng Cường thể hiện chung với mình.

Hòa Minzy cho biết: “Chủ đề đêm thi là người đẹp hát nhưng với Hòa, anh Hùng Cường không phải là người đẹp, anh là một ca sĩ Bolero thực thụ. Hay dù có đổi danh xưng, Hòa cũng không thích cụm từ người đẹp hát, vì mình có niềm tin với giọng hát thay vì cách gọi ở vẻ ngoài”.

Hòa Minzy đi chân đất, hóa lọ lem khập khiễng bên cạnh trai đẹp Hùng Cường

Cả hai tập luyện kỹ càng cho màn hóa thân trên sân khấu.

Một “hoàng tử” với chất giọng trầm ấm, lôi cuốn người nghe kết hợp cùng “công chúa Bolero” sở hữu khả năng luyến láy đặc trưng cùng quãng giọng cao vút, hứa hẹn câu chuyện tình Bolero đẹp như “cổ tích”.

Bên cạnh đó, Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc, Mai Tiến Dũng, Đức Phúc… sẽ mang đến loạt tiết mục không làm khán giả phải thất vọng. Đêm thi với những ca khúc nổi tiếng được đầu tư nghiêm túc là món quà âm nhạc lý thú dành tặng người xem.

Tập 9 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lên sóng lúc 20h30 ngày 7/12 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất