Giải Trí

Hòa Minzy đăng ảnh năm lớp 9, cư dân mạng vào bình luận hài hước

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Hòa Minzy với mái tóc ngố đi du lịch ở Hạ Long khiến cư dân mạng bình luận vô cùng hài hước.

Trên fanpage của Hòa Minzy vừa chia sẻ bức ảnh du lịch Hạ Long cách đây 10 năm (2009). Trong bức ảnh, nữ diễn viên trông khá ngố với cách tạo dáng ngón tay chữ V.

Thế nhưng có vẻ những đường nét trên khuôn mặt không hề thay đổi. Nữ ca sĩ chia sẻ “Lâu lắm mới được về Hạ Long chơi. Hi Hạ Long” khiến nhiều người phì cười.

Ngay lập tức nhiều bình luận hài hước đã dành cho bức ảnh. Nhiều người bất ngờ khi 10 năm trước, Hòa Minzy đã cao bằng hiện tại.

10 năm trước lớp 9 đã cao như thế này. Sau 10 năm vẫn bằng 10 năm trước vậy nè”, “Lớp 9 mà cao vậy Hòa ơi. Sau 10 năm mà không cao được tí nào”.

Không để nhiều người thắc mắc, Hòa Minzy đã “thanh minh” rằng “Thật ra lúc này lớp 9 lớn nhanh hơn các bạn. Nhưng sau lên lớp 10 thì các bạn cao còn mình thì vẫn thế cho đến tận bây giờ. Đắng lòng dân chơi.”

Hòa Minzy được mệnh danh là những ca sĩ “nấm lùn” của showbiz Việt. Cô nàng chỉ cao vỏn vẹn 1,55m. Biết rõ nhược điểm của mình, Hòa Minzy đã khắc phục bằng cách lựa chọn trang phục cũng như đi giày cao gót.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất