Người mẫu - Hoa hậu

Cận cảnh vương miện Miss Universe mới trị giá 117 tỷ: Hoàng Thùy có run rẩy nếu mang về Việt Nam?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Miss Universe công bố vương miện kim cương mới trị giá 5 triệu đô được đích thân đương kim hoa hậu Catriona Gray gợi ý tưởng thiết kế.

Ngày 5/12 theo giờ Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức họp báo công bố vương miện hoàn toàn mới trước sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp quốc tế. Vương miện Miss Universe 2019 tượng trưng cho quyền lực, được chế tác tinh xảo với nhiều viên kim cương và đá quý.

Miss Universe công bố vương miện kim cương mới trị giá 5 triệu đô được đích thân đương kim hoa hậu Catriona Gray gợi ý tưởng thiết kế.

Vương miện mới được tài trợ bởi thương hiệu kim cương lừng danh thế giới. Tuyệt phẩm dành cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ có giá trị lên đến 5 triệu đô tương đương hơn 117 tỷ đồng, nhằm tôn vinh sắc đẹp và trí tuệ của Miss Universe 2019. Vương miện sẽ đồng hành cùng tân hoa hậu trong 1 năm đương nhiệm và được trao luân lưu cho các hoa hậu kế vị.

Đây là tác phẩm ghi dấu sự đổi mới và sáng tạo của đội ngũ thiết kế dành cho người đẹp đăng quang. Đặc biệt, đích thân đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray cũng có đóng góp về ý tưởng.

Đại diện Việt Nam xuất hiện với váy xanh ánh kim tại sự kiện ra mắt vương miện mới.

Nhiều fan cho rằng vương miện mới của Miss Universe khá giống với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines.

Sắc màu của kim cương và đá quý dưới ánh đèn, phản chiếu lên những tia sáng chói lóa tượng trưng cho hào quang của người đẹp chiến thắng. Để hoàn thành chiếc vương miện mới này, đội ngũ chuyên gia đã phải trải qua một thời gian dài chăm chỉ đính kết từng hạt kim cương bằng tay, tạo nên sự hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

Cận cảnh vương miện trị giá 5 triệu đô la của Hoa hậu Hoàn vũ.

Bằng quyết tâm lớn, liệu á hậu Hoàng Thùy có đủ bản lĩnh để nhận lấy trách nhiệm đội vương miện và mang về chiến thắng Miss Universe 2019 đầu tiên về cho Việt Nam. Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất