Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy 'chiếm sóng' Youtube - Instagram: Ăn may hay trò câu view của Miss Universe?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Không ngẫu nhiên hình Hoàng Thùy liên tục được chọn làm ảnh đại diện trên thumbnail Youtube và Instagram clip giới thiệu thí sinh tại Miss Universe 2019.

Liên tiếp được chọn trở thành gương mặt đại diện xuất hiện nổi bật trong video giới thiệu nhóm thí sinh Châu Á - Thái Bình Dương ở cả kênh Youtube và tài khoản Instagram chính thức của Miss Universe 2019, Hoàng Thùy khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Miss Universe tung ra video giới thiệu nhóm thí sinh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Hình Hoàng Thùy được lấy làm ảnh video đại diện khiến fan Việt tự hào, phấn khích.

Hoàng Thùy mặc áo dài trắng, đội nón lá 'chiếm sóng' Instagram 3 triệu followers của Miss Universe.

Miss Universe cố tình chọn Hoàng Thùy chứ không hề ăn may!

Thông thường khi đăng tải 1 video lên YouTube, công cụ sẽ tự động gợi ý hình ảnh đại diện được lấy từ nội dung trong clip. Ảnh đại diện video không chỉ có ảnh á hậu Hoàng Thùy mà còn được bổ sung dòng text “Asia Pacific”. Điều này cho thấy: Ê-kíp Hoa hậu Hoàn vũ đã chủ động chọn hình thí sinh Việt Nam cho video “Up Close & Personal: ASIA PACIFIC” chứ không hề đặt ngẫu nhiên, “may nhờ rủi chịu”.

Trong tổng số 19 nhan sắc đến từ các quốc gia thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy được chọn làm hình ảnh đại diện.

Trong 1 video với rất nhiều những thí sinh nổi bật như đại diện đến từ Thái Lan, Philippines, việc Hoàng Thùy được lựa chọn, chứng tỏ người đẹp đã để lại ấn tượng tốt.

Miss Universe tính toán sai khi câu view từ Hoàng Thùy?

Nhiều khán giả còn đưa ra bình luận cho rằng fan Hoàng Thùy đừng vội vui vì Miss Universe rất có thể chỉ đang câu kéo sự thu hút của người hâm mộ Việt Nam, tăng view, tăng tương tác cho video giới thiệu thí sinh bằng cách đặt ảnh chân dài Thanh Hóa lên vị trí “đắt địa”. Hoa hậu Phạm Hương từng được quản lý tài khoản Instagram cuộc thi trong vòng 1 ngày tại Miss Universe 2015 cũng được xem như 1 cách chiều chuộng fan Việt - lượng fan theo dõi vô cùng đông đảo.

Đại diện VIệt Nam - Phạm Hương là người đẹp được quản lý tài khoản instagram của Hoa hậu Hoàn vũ trong 1 ngày tại Miss Universe 2015.

Tuy vậy, nếu nói Miss Universe muốn câu kéo sự thu hút từ người hâm mộ, phải chăng cuộc thi đã có phép tính toán sai lầm khi Hoàng Thùy dù nổi bật vẫn chắc chắn không phải ứng viên thu hút nhất trên mạng xã hội?

Lựa chọn Hoàng Thùy - thí sinh sở hữu 171.000 followers trên Instagram mà bỏ qua đại diện đến từ Thái Lan và Philippines với số lượt theo dõi lần lượt là 511.000 và 470.000 chỉ để “câu view” là bất hợp lý. Thái Lan và Philippines được mệnh danh là những nước cuồng hoa hậu. Nếu muốn được chia sẻ “điên đảo” hay câu kéo bình luận, Miss Universe sẽ không chọn Hoàng Thùy.

2 đại diện Thái Lan và Philippines sở hữu lượt follow khủng hơn Hoàng Thùy.

Miss Universe chú ý hoa hậu Việt Nam vì chính nỗ lực của Hoàng Thùy!

Dù fan đưa ra “thuyết âm mưu” gì, việc Hoàng Thùy được chọn làm ảnh đại diện cho Video giới thiệu thí sinh trên kênh YouTube và xuất hiện trên Instagram đều ít nhiều giúp người đẹp Việt Nam phủ sóng nhiều hơn với khán giả quốc tế. Chân dài Thanh Hóa sẽ có thêm sự tự tin và động lực để tỏa sáng hết mình trên đường đua nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh.

Liên tiếp tạo được sự chú ý với khán giả quốc tế, 2 năm nỗ lực của á hậu Hoàng Thùy cho chặng đường chinh phục vương miện Miss Universe quả không hoài phí. Từ cơ hội 2 lần trở thành diễn giả tại Philippines, đến với hành trình Road To Miss Universe 2019 - “Beauty queen is now or never” kéo dài 9 tập có phụ đề tiếng Anh chỉn chu, trang phục dân tộc “Cafe phin sữa đá” được lên báo Mỹ, đại diện Việt Nam đã chứng tỏ sự ảnh hưởng về hình ảnh của mình đến người hâm mộ trong nước và khán giả quốc tế. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vừa mới khởi động, Hoàng Thùy đã là một trong những ứng viên nổi bật.

Nếu Hoàng Thùy không chăm chỉ “viral” hình ảnh, chuẩn bị hành trang, kỹ năng trong suốt 2 năm qua, ảnh đại diện của Video giới thiệu dàn thí sinh châu Á - Thái Bình Dương đã là một cô gái khác. Nếu Hoàng Thùy không thật sự nổi bật và được cộng đồng fan sắc đẹp theo dõi Hoa hậu Hoàn vũ chú ý, Miss Universe đã chọn đại Thái Lan - Philippines - Trung Quốc hay Indonesia cho vị trí “mặt tiền” ngay từ ngày đầu cuộc thi.

Thế nên, tin vui đầu hành trình chinh phục vương miện này - dù là “hên xui” hay vì “câu view” hoặc đơn giản chỉ là ai đó trong ê-kíp Miss Universe dành tình cảm yêu thích đại diện Việt Nam - vẫn đều đáng ghi nhận là xứng đáng cho những nỗ lực xây dựng hình ảnh, thể hiện bản thân của Hoàng Thùy.

Miss Universe là đấu trường nhan sắc khắc nghiệt nhất hành tinh. Thế nên, mọi nỗ lực thể hiện của Hoàng Thùy trong vai trò đại diện Việt Nam tại cuộc thi đều rất đáng trân trọng. Với sự quyết tâm và chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tinh thần ủng hộ từ fan Việt, đại diện Việt Nam sẽ vô cùng tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất