Người mẫu - Hoa hậu

Miss Earth Air 2019 thừa nhận được truyền cảm hứng từ H'Hen Niê cùng chiếc váy vàng 'huyền thoại'

Văn Thao
Chia sẻ

Á hậu 1 - Hoa hậu Trái Đất 2019 lên tiếng thừa nhận lí do cô chọn đầm vàng diện trong đêm chung kết Miss Earth 2019 chính là từ chiếc váy vàng huyền thoại của H'hen Niê.

Mỹ nhân Emanii Jovan - đại diện đến từ Mỹ đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 2 tại Miss Earth 2019. Với nhan sắc lộng lẫy cùng với kĩ năng trình diễn tốt chính là điều khiến khán giả yêu cái đẹp nhớ về cô gái Miss Earth Air. Trong đêm chung kết, cô đã diện một bộ váy màu vàng xẻ đùi cao ngút ngàn khoe tối đa thân hình gợi cảm của mình.

Trờ về nước trong sự hân hoan và chào đón của người hâm mộ. Không một chút buồn lòng khi cán đích ở vị trí thứ 2 mà cô xem đó chính là thành tích cho chuỗi ngày cố gắng tại cuộc thi sắc đẹp. Mới đây, cô nàng chia sẻ một dòng trạng thái vô cùng đặc biệt khiến khán giả Việt phải trầm trồ về lí do chọn chiếc đầm vàng để tỏa sáng trong đêm chung kết.

Chiếc váy màu vàng mà Emanii Jovan diện trong đêm chung kết Miss Earth 2019 được truyền cảm hứng từ bộ váy vàng huyền thoại H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Khi được người hâm mộ lên tiếng hỏi về lí do vì sao lại chọn bộ váy màu vàng tại chung kết Miss Earth 2019 mà không phải là tông màu nào khác, Emanii Jovan - Miss Earth Air 2019 chia sẻ: “Tại sao tôi mặc màu vàng ở Miss Earth? H'Hen Niê là nguồn cảm hứng của tôi. Sau khi tôi xem cô ấy trình diễn, tôi biết cuộc thi tiếp theo của tôi phải có một chút màu vàng như thế này”.

Chiếc váy vàng cùng cú xoay 360 độ đẹp mắt của H'Hen Niê không chỉ tạo ấn tượng đặc biệt đối với người hâm mộ mà còn được các nữ hoàng nhan sắc trên thế giới để mắt. Đây gần như là lần đầu tiên có một hoa hậu ở Việt Nam truyền tải được năng lượng tích cực đến với một hoa hậu quốc tế.

Emanii Jovan xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu Miss Earth 2019 với bộ váy vàng lấp lánh.

Song song đó, khán giả hoàn toàn đánh giá cao cô gái Emanii Jovan ở việc mặc dù yêu thích và dành trọn tình cảm cho H'Hen Niê cũng như chiếc váy màu vàng nhưng cô lại không copy y nguyên bản chính mà lấy tông màu “phong thủy” làm chủ đạo và cách tân ở chất liệu lấp lánh bắt mắt. Nếu như H'Hen Niê đã xuất sắc cán đích ở Top 5 Miss Universe 2018 thì Emanii Jovan cũng về nhì tại Miss Earth 2019.

Khoảnh khắc Emanii Jovan giành ngôi vị Miss Earth Air 2019.

Mặc dù không bước lên ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2018 nhưng cái tên H'Hen Niê vẫn được các fan xem như một hiện tượng, một “huyền thoại sắc đẹp” của Việt Nam.

Chiếc váy vàng huyền thoại của H'hen Niê đã truyền cảm hứng tới Emanii Jovan - Miss Earth Air 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất