Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân catwalk với set đồ ‘đèn giao thông’ rực rỡ: Quá thần thái!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 khoe vẻ đẹp rạng rỡ và thần thái siêu đỉnh với phong cách thời trang quyến rũ, thu hút.

Trở về từ Nha Trang sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2019, Top 3 người đẹp Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân cùng nhau tham gia các hoạt động giao lưu với người hâm mộ.

Với tần suất xuất hiện dày đặc, Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 liên tục được biến hóa về phong cách thời trang để không tạo ra sự nhàm chán.

Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 khoe vẻ đẹp rạng rỡ và thần thái siêu đỉnh với phong cách thời trang quyến rũ, thu hút.

Mới đây, xuất hiện tại livestream giao lưu với độc giả SAOstar, người hâm mộ bất ngờ trước sự trùng hợp thú vị khi cả 3 mẫu đầm quyến rũ mà Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân đang diện đặt gần nhau khiến người khác liên tưởng đến tín hiệu đèn giao thông.

Nếu Khánh Vân thể hiện thần thái ngọt ngào, dịu dàng thì ở Kim Duyên và Thúy Vân lại toát lên vẻ sắc lạnh. Cả 3 nàng hậu cùng nhau phối hợp để tạo nên các kiểu pose dáng ấn tượng.

Dưới phần bình luận ảnh của tân hoa hậu, fan tò mò khi nhiều cô gái trong Top 45 gọi Khánh Vân là “chồng”, hóa ra khi tham gia Miss Universe Vietnam 2019, người đẹp tự nhận lành tính nên bất ngờ trở thành “anh chồng quốc dân” của Top 45.

Chia sẻ với người hâm mộ về biệt danh “Miss chuồng gà” Thúy Vân cho biết á hậu không ngại những biệt danh độc lạ vì đó là tình cảm của mọi người dành cho cô nàng.

Nghĩ về khoảnh khắc đăng quang, Kim Duyên thành thật cho biết trong giây phút nắm tay Khánh Vân: “Em chỉ mong chị ấy là người chiến thắng”.

Với sức hút của các cuộc thi nhan sắc, Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Chính vì vậy, hành trình 2 năm đương nhiệm của Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân sẽ luôn nhận được sự dõi theo của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất