Người mẫu - Hoa hậu

Top 10 'bộ cánh' dạ hội ấn tượng nhất bán kết MGI: Kiều Loan nổi bật từng khoảnh khắc

Văn Thao
Chia sẻ

Xuất hiện lộng lẫy trong những bộ đầm dạ hội tuyệt đẹp. Các đại diện Peru, Thái Lan, Việt Nam được đánh giá là những thí sinh có màn trình diễn Evening Gown ấn tượng nhất đêm bán kết Miss Grand International 2019.

Đêm bán kết Miss Grand International 2019 khép lại với 2 phần trình diễn Trang phục dạ hội và bikini. Riêng ở phần thi Evening Gown (Trang phục dạ hội) khán giả được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa, đài các trong những chiếc đầm dạ hội tuyệt đẹp. Cùng điểm lại Top 10 bộ váy dạ hội đẹp nhất tại đêm bán kết.

Đại diện đến từ Peru mang đến đêm bán kết một chiếc đầm dạ hội không thể đẹp hơn. Thiết kế xuyên thấu màu vàng ánh kim với khoảng hở tinh tế phô trọn đường cong của người mặc. Đại diện Peru cũng đang được đặt cược là một đối thủ cực mạnh cho chiếc vương miện năm nay.

Arayha Suparurk nô đùa trên sân khấu với chiếc váy lệch vai tuyệt đẹp. Phần tà bay bổng được đại diện Thái Lan xử lý cực kì khôn ngoan. Đây cũng là một trong những chiếc đầm dạ hội được đánh giá là đẹp nhất đêm bán kết.

Đại diện Panama có cơ hội thả dáng bắt trọn từng khoảnh khắc khi diện trên mình chiếc đầm ôm sát cơ thể màu ánh bạc lấp lánh. Nụ cười sáng bừng với làn da nâu bóng giòn khiến cho quốc gia đến từ lục địa đen có phần trình diễn rất tốt.

Mexico đang thể hiện phong độ rất ổn định qua từng vòng thi. Quốc gia đến từ Châu Mỹ quyết tâm giành được thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay. Bộ đầm dạ hội cúp ngực tôn lên 3 vòng đồng hồ cát cũng chính là câu trả lời cho việc Mexico xứng đáng ở vị trí cao.

Thêm một bộ cánh màu bạc ánh kim tuyệt đẹp trên sân khấu đêm bán kết Miss Grand International 2019. Trong hình là đại diện đến từ Czech Repulic.

Chiếc váy xuyên thấu cùng phần tà phía sau được quái vật 5000k máu xử lý thuần thục. Đây là lí do câu trả lời vì sao Venezuela được đánh giá cao ở các đấu trường nhan sắc - vì đơn giản họ là đại diện đến từ Venezuela.

Thướt tha, yêu kiều là những mỹ từ dành tặng cho phần trình diễn trang phục dạ hội của đại diện Puerto Rico.

Bộ đầm dạ hội xẻ sâu của đại diện đến từ Bolivia cũng được công chúng khen ngợi về thiết kế đuôi cá khoét sâu phần lưng.

Colombia cũng là thí sinh nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Bộ váy không áo phô trương cầu kì nhưng vẫn mang lại sức hấp dẫn cho người đối diện với đường xẻ sâu trước ngực.

Kiều Loan khiến fan nở mũi với phần trình diễn trang phục dạ hội màu vàng cách điệu phần ống tay. Liên tục được camera bắt trọn từng khoảnh khắc, form dáng Pant Gown 'siêu chất' này chưa từng được đại diện Việt Nam nào sử dụng trên sân khấu quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất