Người mẫu - Hoa hậu

Đầu tư váy dạ hội lộng lẫy thi quốc tế, Hoàng Thùy diễn không trọn vẹn - Kiều Loan gây tranh cãi

Hương Bi
Chia sẻ

Ngoài thành tích ấn tượng tại đấu trường nhan sắc quốc tế 2019 thì Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh, Tường San đã thực sự tỏa sáng trong những bộ váy dạ hội kiêu sa, lộng lẫy.

Khép lại mùa nhan sắc Việt 2019 với những thành tích ấn tượng. Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh, Tường San đã để lại một hình ảnh người con gái Việt Nam bản lĩnh, tự tin nhưng rất thân thiện khi liên tục tỏa sáng trong những bộ cánh lộng lẫy. Hãy cùng SAOStar ngắm nhìn lại 10 bộ trang phục dạ hội tuyệt đẹp được các mỹ nhân Việt mang đi chinh chiến tại đấu trường quốc tế 2019.

Trong đêm bán kết Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đầy kiêu sa và hút hồn trong bộ váy được lấy cảm hứng về sự trưởng thành trong mùa đông của loài hoa giọt tuyết. Thiết kế xẻ đùi cùng phần tùng váy bồng bềnh đã khiến đại diện Việt Nam lọt vào danh sách các mỹ nhân trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Dừng chân ở vị trí Top 20 Miss Universe 2019, khán giả không được ngắm nhìn Hoàng Thùy sải bước với bộ váy màu xanh ngọc lam xuyên thấu cực phẩm này. Bộ váy màu xanh này được đánh giá là một trong những tuyệt phẩm trên sân khấu Hoa hậu hoàn vũ 2019.

Lương Thùy Linh đã diện bộ váy màu xanh dương được lấy cảm hứng từ thác Bản Giốc để trình diễn ở phần thi Top Model. Hiệu ứng bắt mắt cùng chất liệu bồng bềnh của chiếc váy đã góp phần không nhỏ đưa đại diện Việt Nam giành ngôi vị á hậu 1 Top Model.

Đại diện Việt Nam lại nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện chiếc váy màu xanh phong thủy cho đêm chung kết Miss World 2019. Họa tiết đắp nổi được đính kết cầu kì càng giúp Lương Thùy Lương nổi bật không có đối thủ.

Chưa từng có trong lịch sử người đẹp Việt thi nhan sắc quốc tế, Kiều Loan khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi chọn jumpsuit cá tính thay vì váy vóc thướt tha. Chính sự tự tin và thần thái chuyên nghiệp đã giúp đại diện Việt Nam vừa cá tính vừa thời thượng trên sân khấu Miss Grand International 2019.

Sự trưởng thành trong phong cách thời trang chính là điều khiến mọi người tự hào về Kiều Loan. Bằng chứng là khi diện trên mình chiếc váy dạ hội màu xanh trung tính này khiến đại diện Việt Nam gợi cảm và thời thượng hơn bao giờ hết.

Ngoài thành tích Top 8 Miss International, giải Trang phục dân tộc đẹp nhất thì bộ váy dạ hội màu trắng ánh kim lấp lánh này đã giúp Tường San có tên trong danh sách 10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất tại Miss International 2019.

Bộ váy tua rua xuyên thấu này đã được Ngọc Châu diện khá nhiều lần tại hành trình Hoa hậu siêu quốc gia 2019. Không quá cầu kì nhưng bộ váy này đã giúp đại diện Việt Nam trước khi chạm tay đến danh hiệu Top 10 Miss Supranational.

Thúy An cũng mang đến Hoa hậu Liên lục địa 2019 một bộ váy xẻ đùi tuyệt đẹp. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với đại diện Việt Nam ở mùa giải năm nay.

Không duy trì được chuỗi in-top 3 năm liên tục tại sân chơi Miss Earth nhưng sự nỗ lực hết mình của Hoàng Hạnh là điều khán giả đều công nhận. Trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất - Hoàng Hạnh lộng lẫy với thiết kế xẻ đùi tông màu xanh dương nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất