Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Lương Thùy Linh mang 140 kg hành lý thi Miss World 2019, khẳng định 'xuất phát chậm càng mạnh mẽ hơn'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện xinh đẹp tại sân bay, Lương Thùy Linh lên đường dự thi Miss World 2019 với khối lượng hành lý đồ sộ.

Tối ngày 22/11, Lương Thùy Linh xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất lên đường sang Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2019 trong niềm hân hoan và sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ.

Sau gần 3 tháng chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc Miss World, đại diện Việt Nam háo hức và mong chờ được gặp gỡ các mỹ nhân quốc tế. Quyết tâm mang về vương miện Hoa hậu Thế giới đầu tiên cho Việt Nam, ngoài mang theo 7 chiếc vali hành lý bao gồm giày dép và váy áo, Lương Thùy Linh còn trang bị cho bản thân kĩ năng catwalk, ứng xử chuyên nghiệp.

Xuất hiện ở sân bay, Miss World Vietnam 2019 khoe vẻ đẹp rạng rỡ cùng bộ váy màu trắng thanh lịch nhưng cũng vô cùng quyến rũ giúp người đẹp tôn dáng. Sự có mặt của hoa hậu khiến không khí tại đây trở nên vô cùng náo nhiệt. Nhiều fan sắc đẹp đợi từ sớm để có cơ hội gửi lời chúc may mắn đến đại diện Việt Nam.

Đến đưa tiễn Lương Thùy Linh lên đường sang Anh dự thi Hoa hậu Thế giới còn có sự góp mặt của dàn người đẹp đình đám gồm hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, á hậu Bùi Phương Nga, Kiều Loan. Ngoài việc đến để cổ vũ tinh thần cho đại diện Việt Nam, các người đẹp cũng không quên gửi lời chúc động viên giúp Thùy Linh vững tin trên hành trình chinh phục vương miện Miss World sắp tới.

Sau chuyến bay kéo dài 13 tiếng, đại diện Việt Nam sẽ có mặt tại Luân Đôn, nước Anh và tham gia vào các hoạt động của Miss World. Mặc dù đến trễ hơn so với lịch trình ban đầu nhưng không vì thế mà Lương Thùy Linh cảm thấy lo lắng, ngược lại người đẹp lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn.

Trước thềm cuộc thi diễn ra, Video Intro của Lương Thùy Linh đang dẫn đầu bảng xếp hạng về lượng view trên kênh YouTube của cuộc thi. Đặc biệt, nhiều fan quốc tế nhận định đại diện Việt Nam có cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc vương miện năm nay. Đừng quên cập nhật SAOstar để theo dõi hành trình tỏa sáng của Lương Thùy Linh tại Hoa hậu Thế giới 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất