Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Hạnh - Kiều Loan chúc mừng sinh nhật Phương Khánh - Miss Earth đầu tiên của Việt Nam

An Nhiên
Chia sẻ

Thể hiện tình cảm lãng mạn với bạn trai, Thúy Vân bị hội fan chọc ghẹo muốn được san sẻ cùng. Á hậu Kiều Loan tiết lộ cảm xúc sợ khi đứng cạnh những nghệ sĩ tên tuổi lớn.

Chia sẻ hình ảnh bạn trai trên Instagram cùng với dòng tâm trạng thể hiện tình cảm ngọt ngào: “Tấm lưng ấy, em sẽ dựa vào cả đời”, á hậu Thúy Vân nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả hâm mộ. Bên cạnh thể hiện sự ngưỡng mộ trước chuyện tình đẹp của cả 2, nhiều fan còn hài hước để lại bình luận “mong muốn được Thúy Vân san sẻ người yêu”. Trước tình thế trên, Á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vui vẻ đáp: “Mọi người ơi! Lưng ai người đó dựa nha”. Trước đó, Thúy Vân đã được bạn trai doanh nhân cầu hôn và trao nhẫn kim cương vào dịp 8/3, nàng hậu cũng đã lên tiếng xác nhận cả 2 sẽ kết hôn trong năm nay.

Tham gia vào một buổi trình diễn âm nhạc cùng với những tên tuổi nghệ sĩ lớn, á hậu Kiều Loan thể hiện rõ tài năng và thực lực khi chinh phục khán giả bằng chính giọng hát trong trẻo, nội lực và đầy cảm xúc của mình. Chia sẻ với người hâm mộ khoảnh khắc “sánh đôi” cùng với thần tượng diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn và giáo sư Cù Trọng Xoay, Á hậu 1 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tiết lộ cô đã rất run khi xin chụp hình chung với những nghệ sĩ quyền lực.

Kiều Loan và khoảnh khắc rạng rỡ bên diva Mỹ Linh.

Kiều Loan và Giáo sư Xoay.

Kiều Loan và nhạc sĩ Huy Tuấn.

Á hậu Kim Duyên diện street-style phong cách. Người đẹp xuống phố cùng với bộ vest xanh nổi bật.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh mừng sinh nhật lặng lẽ. Cô nàng cảm thấy vui vì biết bạn bè của mình đang dành thời gian bên gia đình.

Đông đảo nghệ sĩ chúc mừng sinh nhật Phương Khánh.

Hành trình của Phương Khánh tại Miss Earth 2018.

Á hậu Lệ Hằng được bạn thân rủ đi du lịch để tránh dịch.

Style nấu ăn phụ mẹ của hoa hậu Khánh Vân trong mùa dịch, an toàn nhưng vẫn rất thời trang.

Hoa hậu H'Hen Niê biến sàn nhà dài thẳng tắp thành đường băng để catwalk tập thể dục.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất