Người mẫu - Hoa hậu

Gặp thử thách ngoại ngữ và ứng xử, Thúy Vân tỏa sáng, lấy lại phong độ dẫn đầu

Văn Thao
Chia sẻ

Thúy Vân đã có phần thể hiện xuất sắc ở phần thi dùng tiệc với khách mời người nước ngoài. Đây là một thử thách như cá gặp nước của Thúy Vân, cô trổ tài bắn tiếng Anh lia lịa khi khước từ chấp nhận màn tỏ tình của đại gia.

Tại tập 4 Tôi Thanh Lịch - Tôi hội nhập, tất cả các thí sinh được trang bị kiến thức giao tiếp ứng xử và kĩ năng làm chủ tình huống cũng như điều tiết cảm xúc vô cùng ý nghĩa. Ở phần thi này, Thúy Vân đã có cú lội ngược dòng khi nói tiếng Anh trôi chảy. Thậm chí, đứng trước tình huống khó đỡ từ khách mời, Thúy Vân chấp nhận khước từ màn cầu hôn một cách rất “thanh lịch”.

Sau khi trải qua buổi huấn luyện về cách ngồi và tạo dáng cũng như phong thái của một nữ hoàng thực thụ từ ban tổ chức, Thúy Vân đã xuất sắc lọt vào Top 16 thí sinh tham gia dùng bữa tiệc tối cùng giám khảo khách mời trong một không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Tại thử thách này, tất cả các thí sinh phải giao tiếng bằng Tiếng Anh. Không làm fan thất vọng, ở thử thách này Thúy Vân tỏa sáng như một nữ hoàng dạ tiệc thật sự.

Thúy Vân, Vũ Quỳnh Trang, Hương Ly cùng tham gia thử thách dùng cơm tối với khách mời.

Diện trên mình bộ cánh cúp ngực màu cam đất cùng lối make-up trong veo và thả tóc rất phù hợp với các buổi tiệc tùng. Điều này một phần nào đã “nhá hàng” điềm lành cho khán giả về sự tương tác xuất chúng của Thúy Vân sau 3 tập bị nhận xét là trôi một cách có lí trí. Ngay từ ban đầu chính Hương Ly đã phải thốt lên rằng: “Em hơi bị lo lắng và hồi hộp khi xuất hiện cùng 2 bạn nữ rất xinh đẹp”.

Đây là thử thách giúp Thúy Vân gặp đúng sở trường của mình khi cô được trổ tài giao tiếp tiếng Anh trôi chảy như nuốt mic của mình.

Sau khi Hương Ly “nhường” bàn tiệc lại cho Thúy Vân giao tiếp với khách mời. Chính bản lĩnh cùng phong thái của một nữ hoàng cộng với kinh nghiệm của MC song ngữ, Thúy Vân một mình cân hết màn hội thoại bằng Tiếng Anh mà không vấp bất kì một lỗi nào. Một điều mà khán giả dành lời tán dương cho Thúy Vân đó chính là cô biết dẫn dắt câu chuyện để khách mời không bị một màu vì trước đó Hương Ly đã không kiềm chế được cảm xúc khi phải rời khỏi bàn tiệc.

Để đánh thức cá tính của các thí sinh, cả Hoàng Thùy và khách mời Ilya liên tục đặt ra các tình huống giả định. Với màn chào sân ấn tượng, Ilya tự vào vai mình là bạn trai - người quen của Thúy Vân khi cho rằng: “Em không nhớ anh sao”, Thúy Vân không một chút do dự liền phản ứng ngược với nội dung: “Chúng ta đã gặp nhau trước đây sao?”

Thúy Vân còn chứng tỏ khả năng tung hứng: “Nếu anh là bạn trai của em, anh hãy nói một điều gì đó về em điều mà chúng ta đều biết để chắc chắn rằng em là bạn gái của anh”.

Để minh chứng cho việc mình là bạn trai đích thực mà Thúy Vân đã vô tình quên lãng, Ilya đã không ngần ngại rời khỏi bàn tiệc và di chuyển đến chỗ cô đang ngồi, hành động quỳ gối cầu hôn với chiếc nhẫn đắt giá cùng với sự lựa chọn “Em sẽ bỏ cuộc thi vì anh chứ”? 

Với sự thông minh và từ chối dứt khoát của mình, Hoàng Thùy đánh giá rất cao Thúy Vân ở thử thách này: “Thúy Vân xử lý tình huống này rất bình tĩnh và khả năng nói tiếng anh rất tốt”.

Sau liên tiếp 3 tập bị đánh giá là trôi ở các thử thách, Thúy Vân đã tìm lại chính mình ở thời điểm rất quan trọng.

Khép lại phần thử thách Tôi thanh lịch - Tôi hội nhập danh sách bảng xếp hạng đã có sự “xáo trộn” khi những cái tên như Đào Hà, Tường Linh có phong độ giảm sút thì Thúy Vân lại leo lên hạng thứ 2 dần dần khẳng định lại thế thượng phong khiến cái đối thủ khác phải dè chừng. Cũng qua đây, khán giả đã có cơ hội được tận mắt chứng kiến khả năng ứng xử cực kì thông minh và giao tiếp Tiếng Anh “nuốt mic” của Á hậu 3 - Hoa hậu quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất