Người mẫu - Hoa hậu

Hương Ly bị Thanh Hằng chấn chỉnh vì liên tục 'chơi nổi': 'Chỉ cần diễn 1 show', mặc vest nam thi phỏng vấn

Hương Bi
Chia sẻ

Ngoài việc hiên ngang chỉ chọn duy nhất một NTK để casting cho show diễn Brave Way thì Hương Ly còn chơi trội với bộ vest lạc gu và bị Thanh Hằng chấn chỉnh: "Chưa đến lúc để em phải làm khác đi".

Trong tập 7 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, thử thách trình diễn Fashion Show “The Brave Way” mang đến cho các thí sinh nhiều trải nghiệm mới. Top 60 thí sinh được tham gia thử thách casting để thuyết phục các nhà thiết kế lựa chọn mình cho Fashion Show “The Brave Way”.

Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Tập 7.

Với việc cho phép thí sinh được quyền lựa chọn 2 NTK là một thuận lợi để tăng cơ hội được trình diễn cho show diễn quan trọng lần này. Khác với những thí sinh khác, Hương Ly chơi nổi khi chỉ đăng ký casting duy nhất BST của NTK Lý Giám Tiền với lý do: “Em tự tin vào khả năng của mình nên em quyết định chọn một NTK và nhường suất còn lại cho bạn khác.

Đây được đánh giá là nước cờ không thông minh vì đa phần khán giả cho rằng mặc dù Hương Ly đã có kinh nghiệm làm mẫu lâu năm với nhiều vị trí quan trọng trên sàn diễn nhưng khi bước vào chặng đua sắc thì cơ hội đều chia đều cho tất cả các thí sinh và hơn hết tất cả thí sinh đều phải chấp nhận làm mới mình từ con số 0.

Hương Ly mạo hiểm khi quyết định chỉ chọn casting duy nhất một BST của NTK Lý Giám Tiền

Không đồng ý với quan điểm “nhường” cơ hội của Hương Ly, NTK Lê Ngọc Lâm thẳng thắn chia sẻ:Anh nghĩ là mọi người không cần em nhường! Hiện tại trong cuộc thi, khi em chọn một, giống em đang tự làm nổi bật em vậy“. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình Hương Ly vẫn được giao vị trí vedette của NTK Lý Giám Tiền vì nhận được sự đánh giá cao ở thần thái và bước đi đầy tự tin.

Sau khi kết thúc buổi casting chọn người mẫu cho show diễn “The Brave Way” tại Miss Universe Vietnam 2019, Top 60 thí sinh lần lượt bước vào buổi phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo. Lại một lần nữa Hương Ly lại tiếp tục “chơi trội” khi chọn trang phục vest nam tham gia phần thi.

Hương Ly được Thanh Hằng góp ý cần lựa chọn trang phục phù hợp hơn vì “Ban giám khảo có thể sẽ lắng nghe em nói nhưng khán giả không ngồi để nghe em giải thích 5 phút cho lí do vì sao có sự lựa chọn như vậy. Người ta không có thời gian để lắng nghe em chia sẻ lý do đâu. Chưa đến lúc để làm khác đi, rút kinh nghiệm nhé“.

Hương Ly giải thích việc chọn bộ vest cho lần xuất hiện này vì muốn mình trở nên cá tính và nổi bật.

Sau khi kết thúc tập 7 “Tôi tỏa sáng” ban giám khảo chính thức chọn ra 45 thí sinh bước tiếp vào cuộc đua mới của hành trình chinh phục vương miện cao quý. Với những dấu ấn mạnh mẽ của mình qua từng tập thi Hương Ly nằm trong top những thí sinh an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất