Người mẫu - Hoa hậu

Quỳnh Nga khoe vẻ đẹp trong trẻo, 'đốn tim fan' cận kề ngày thi Miss Charm 2020

Hương Bi
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2020 - á khôi Quỳnh Nga đang dần hoàn thiện nhan sắc cũng như các kĩ năng để sẵn sàng chinh chiến hết mình vì màu cờ sắc áo.

Cuộc thi Miss Charm 2020 đang dần nóng lên từng ngày khi dường như tất cả mọi công đoạn đang dần hoàn tất. Đại diện Việt Nam là á khôi Quỳnh Nga đang được đặt nhiều kì vọng sẽ làm nên chuyện cho lần ra sân đầu tiên của dàn hoa hậu, á hậu Việt năm 2020.

Quỳnh Nga sở hữu vẻ đẹp thuần khiết của phụ nữ Á Đông. Ngay từ khi nhận được thông tin cô sẽ đại diện cho nhan sắc Việt tại cuộc thi Miss Charm 2020, Quỳnh Nga vừa xem đó là cơ hội để làm mới bản thân đồng thời cũng phải gánh trên vai trọng trách lớn của nước chủ nhà của một sân chơi đề cao giáo dục và du lịch.

Diện trên mình bộ váy trễ vai màu đỏ Quỳnh Nga nhận được cơn mưa lời khen với vẻ đẹp vừa rực rỡ vừa thuần khiết. Có lẽ đây là hình ảnh mà fan hâm mộ mong muốn được nhìn thấy ở cô á khôi sinh năm 1995 tại hành trình chinh phục giấc mơ vương miện sắp tới.

Quỳnh Nga từng chia sẻ rằng được đại diện cho Việt Nam tại Miss Charm 2020 đó là một may mắn lớn của tuổi trẻ. Cô tỏ ra rất tự tin và bản lĩnh trước tất cả mọi thử thách vì những kinh nghiệm trong quá trình thi thố các cuộc thi nhan sắc trong nước, đó là kinh nghiệm để có tạo nên một Quỳnh Nga của ngày hôm nay: quyến rũ và trưởng thành.

Hãy theo dõi SAOStar để cập nhật thêm thông tin mới nhất về đại diện Việt Nam - Quỳnh Nga cũng như cuộc thi Miss Charm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất