Người mẫu - Hoa hậu

Chia tay ngôi vị: Hương Giang - Phương Khánh đẹp tựa nữ thần, H'Hen Niê quá đặc biệt khiến fan rơi nước mắt

An Nhiên
Chia sẻ

Những nàng hậu trình diễn Final Walk kết thúc nhiệm kỳ gây thương nhớ với fan sắc đẹp vì chứa đựng dấu ấn riêng.

Tại chung kết các cuộc thi nhan sắc, ngoài giây phút xướng tên người đẹp đăng quang, fan sắc đẹp còn dành sự quan tâm đến phần trình diễn Final Walk của đương kim hoa hậu. Trong khoảnh khắc sải những bước đi cuối cùng kỷ niệm nhiệm kỳ trước lúc trao lại vương miện, loạt hoa hậu đình đám đã tỏa sáng rực rỡ theo cách riêng. H’Hen Niê, Hương Giang, Phương Khánh, Catriona Gray, Riyo Mori, Demi-Leigh Nel-Peters và Pia Wurtzbach là những người đẹp để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng fan sắc đẹp.

Kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam, khoảnh khắc Hương Giang catwalk trên sân khấu The Tiffany's Show với chiếc váy xuyên thấu được lấy cảm hứng từ chim khổng tước khiến người hâm mộ tự hào. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 không chỉ thể hiện vẻ đẹp quyến rũ gợi cảm mà còn sải bước quyền lực.

Final Walk Miss International Queen 2018 - Nguyễn Hương Giang.

Là người đẹp Việt Nam đầu tiên chiến thắng 1 cuộc thi nhan sắc trong Big 6, Phương Khánh chiếm trọn “spotlight” khi thực hiện màn final walk với chiếc váy lộng lẫy phát sáng. Cùng với chặng đường hoàn thành sứ mệnh chia sẻ và mang thông điệp bảo vệ môi trường của Miss Earth đến với thế giới, người đẹp gốc Bến Tre nhận được sự mến mộ của fan quốc tế, nhất là tại Philippines.

Final Walk Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh.

Mang về thành tích lịch sử Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H’Hen Niê trở thành một trong những nàng hậu được yêu thích nhất Việt Nam. Mang hình ảnh người con gái dân tộc Ê Đê với bộ trang phục thổ cẩm lên sân khấu Miss Universe Vietnam 2019 trong phần Final Walk, cô nàng khiến nhiều khán giả hâm mộ rơi nước mắt. Sự chân thành, giản dị của H'Hen Niê cùng với chặng đường 2 năm đương nhiệm để lại nhiều kỷ niệm mãi trong tim người hâm mộ.

Final Walk Miss Universe Vietnam 2017 - H'Hen Niê.

Xuất hiện trong phần Final Walk trên sân khấu Miss Universe 2008 tại Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori khiến fan quốc tế mãi nhớ khi diện bộ Tuxedo thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm. Hình ảnh tỏa sáng đánh dấu chặng đường kết thúc nhiệm kỳ của mỹ nhân Nhật thu hút sự chú ý lớn từ khán giả quốc tế lúc bấy giờ. Chia sẻ về sự đột phá, khác biệt với những hoa hậu tiền nhiệm diện váy áo lộng lẫy, Riyo Mori cho biết cô muốn truyền đi thông điệp dù có là hoa hậu hay không cô nàng vẫn là 1 người phụ nữ hiện đại, siêng năng, chăm chỉ học tập và làm việc mang lại giá trị tích cực cho xã hội.

Final Walk Miss Universe 2007 - Riyo Mori.

Tại chung kết Miss Universe 2018, nhiều fan sắc đẹp “khó hiểu” trước màn sải bước Final Walk có vẻ mờ nhạt của Demi-Leigh Nel-Peters - Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Tuy nhiên, nhà thiết kế váy dạ hội của cô nàng cho biết: “Hoa hậu Hoàn vũ 2017 muốn dành sự tỏa sáng cho tân hoa hậu nên yêu cầu tinh giản đi phần tà phía sau”. Chia sẻ trên trang cá nhân, Demi tự hào vì được mặc trên người bộ váy lấy cảm hứng từ màu sắc của quốc kỳ Nam Phi.

Final Walk Miss Universe 2017 - Demi-Leigh Nel-Peters.

Với chiến thắng đi vào lịch sử các cuộc thi sắc đẹp khi bị MC trao nhầm kết quả, màn Final Walk của Pia Wurtzbach lại càng trở nên thu hút trên sân khấu chung kết Miss Universe 2016. Người đẹp Philippines đầu tư hẳn 1 bộ trang phục dạ hội trị giá 1 triệu USD, được đính sapphire và pha lê bởi đội ngũ thiết kế thủ công. Độ hoành tráng của mẫu thiết kế khiến khán giả quốc tế vô cùng ấn tượng.

Final Walk Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach.

Là một trong những hoa hậu xinh đẹp và trí tuệ, Miss Universe 2018 - Catriona Gray đã có một nhiệm thành công rực rỡ. Trong khoảnh khắc Final Walk, một lần nữa, cô nàng khiến người dân Philippines tự hào khi khoác lên mình bộ váy dạ hội được lấy cảm hứng từ cánh phim đại bàng và vùng biển xanh bao quanh quốc đảo. Có thể thấy, mỗi lần xuất hiện, người đẹp luôn để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng fan.

Final Walk Miss Universe 2018 - Catriona Gray.

Final Walk là một trong những khoảnh khắc đẹp trong đời của hoa hậu. Vì vậy, mỗi mỹ nhân lại có cách tạo dấu ấn khác nhau khiến fan sắc đẹp nhớ mãi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất