Người mẫu - Hoa hậu

Người đẹp Philippines bỏ lỡ 10 ngày thi, có nguy cơ chấm dứt giấc mơ chinh phục Miss Grand Int'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đường đua Miss Grand International 2019, người đẹp Philippines vẫn nỗ lực tìm kiếm cơ hội đến Venezuela.

Chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trong nước, Samantha Lo trở thành người đẹp đại diện Philippines tham gia đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2019.

Trước khi cuộc thi diễn ra, đại diện Philippines được fan sắc đẹp quốc tế đánh giá cao là một trong những người đẹp nổi bật có khả năng đăng quang. Tuy nhiên, hành trình người đẹp đến với Venezuela để tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay gặp phải muôn vàn khó khăn và thử thách.

Nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của đại diện Philippines - Samantha Lo.

Khởi hành từ thủ đô Manila của Philippines, Samantha Lo bắt đầu gặp sự cố đầu tiên khi quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ do trục trặc về vấn đề visa. Người đẹp tiếp tục được đưa đến Pháp. Tuy nhiên, tại đây, người đẹp Philippines không được phép ở lại quá một ngày. Chính hành trình kéo dài này đã khiến đại diện Philippines bỏ lỡ buổi họp báo Miss Grand International 2019.

Theo chuyên trang sắc đẹp Global Beauties, sự kiện ra mắt thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế rất quan trọng, nhưng đại diện Philippines - Samantha Lo đã không thể có mặt. Việc này có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền tham dự của người đẹp tại cuộc thi năm nay.

Sự cố vắng mặt của Samantha Lo tại đêm giới thiệu thí sinh nhanh chóng trở thành chủ đề được fan sắc đẹp quốc tế bàn tán suốt nhiều ngày qua.

Không chỉ gặp vấn đề trong quá trình di chuyển đến Venezuela, Miss Grand Philippines 2019 còn bị ảnh hưởng gián tiếp bởi những việc làm và hành động thiếu suy nghĩ của người hâm mộ tại quê nhà. Đích thân chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ông Nawat Itsaragrisil đã lên tiếng khẳng định những hình ảnh và thông tin về vụ cháy khách sạn tại Venezuela mà fan Philippines đăng tải chỉ là giả mạo. Có thể thấy, sự việc này ít nhiều sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của Samantha Lo.

Bất chấp những bất lợi đến với mình, đại diện Philippines vẫn quyết tâm tìm kiếm cơ hội để đến với Miss Grand International 2019. Hiện tại người đẹp đã trở về về nước để bổ sung thủ tục xuất ngoại với niềm hy vọng được đến Venezuela để chinh chiến. Đối với một cường quốc sắc đẹp nổi bật như Philippines tại châu Á, thì sự việc này quả thật là hy hữu.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất