Người mẫu - Hoa hậu

'Ngọc trai đen' Nam Phi' - Zozibini Tunzi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Người đẹp Nam Phi - Zozibini Tunzi đăng quang Miss Universe 2019 sở hữu nhan sắc ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính và hình thể khỏe khoắn.

Chung kết Miss Universe 2019 diễn ra vào sáng 9/12 (theo giờ Việt Nam) tại Atlanta, Mỹ với màn tranh tài của 90 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Vượt qua 89 thí sinh cùng tham chiến Miss Universe 2019, đại diện Nam Phi - Zozibini Tunzi trở thành người đẹp kế nhiệm Catriona Gray nhận vương miện Hoa hậu Hoàn vũ mới trị giá 5 triệu đô.

Sau khi lộ diện Top 20, trải qua các phần thi giới thiệu bản thân trong vòng 30s, trình diễn bikini và trang phục dạ hội, Top 5 người đẹp được “xướng tên” vào vòng ứng xử gồm Mexico, Thái Lan, Puerto Rico, Nam PhiColombia.

Với 5 câu hỏi ngẫu nhiên về những vấn đề chung của thế giới, Top 5 mỹ nhân đã bày tỏ quan điểm cá nhân đầy tự tin và bản lĩnh. Top 3 chung cuộc cùng tham gia phần thi ứng xử chung là các đại diện Mexico, Puerto RicoNam Phi.

Sở hữu nhan sắc cá tính và sự thông minh trong ứng xử, người đẹp Nam Phi chiến thắng một cách thuyết phục sau các phần thi và cả hành trình. Tân hoa hậu luôn được đánh giá cao ngay từ đầu khi xuất hiện trên nhiều bảng xếp hạng của các chuyên trang nhan sắc quốc tế. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về á hậu 1 đại diện đến từ Puerto Rico và á hậu 2 là Mexico.

Khép lại chặng đường dự thi Miss Universe 2019, cùng với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi, á hậu Hoàng Thùy cũng có hành trình thể hiện vô cùng ấn tượng. Tuy dừng lại ở vị trí Top 20 nhưng người đẹp Thanh Hóa đã mang đến hình ảnh một người con gái Việt Nam độc lập, tự tin và bản lĩnh

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất