Người mẫu - Hoa hậu

Người đẹp đến từ Long An - Kim Vàng bất ngờ bỏ thi Miss Universe Vietnam 2019 trước Bán kết

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đại diện đến từ Long An - người đẹp Trần Thị Kim Vàng bất ngờ vắng mặt tại buổi tổng duyệt Bán kết Miss Universe Vietnam 2019 khiến người hâm mộ hoang mang.

Tại buổi tập dợt đêm thi Bán kết - Miss Universe Vietnam 2019 tối ngày 2/12, người hâm mộ được ngắm nhìn hình ảnh trên sân khấu của 44 thí sinh sẵn sàng bước vào những phần trình diễn quan trọng. Người đẹp vắng mặt là Trần Thị Kim Vàng - đại diện đến từ Long An.

Kim Vàng trả lời phỏng vấn tại Miss Universe Vietnam 2019.

Là thí sinh trở lại từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Kim Vàng gây ấn tượng cho khán giả bởi sự “lột xác” về hình ảnh. Người đẹp tập trung rèn luyện về hình thể, kỹ năng và tri thức trong 2 năm để tự tin hơn trong lần trở lại tại Miss Universe Vietnam 2019.

Với sự nỗ lực của bản thân trong các tập phát sóng truyền hình thực tế của cuộc thi, Kim Vàng được ban giám khảo đánh giá và lựa chọn vào danh sách Top 45 thí sinh xuất nhất tham gia vòng thi Bán kếtChung kết - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tuy nhiên, cô nàng đã bỏ thi. Được biết, trước đó, người đẹp Long An đã vắng mặt trong các hoạt động bên lề của Miss Universe Vietnam diễn ra tại Đà Lạt.

Facebook của người đẹp đã khóa tài khoản. Kim Vàng không tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là vì chuyện cá nhân. Trước thông tin bất ngờ này, người hâm mộ khá tiếc nuối cho đại diện đến từ Long An.

Như vậy, trên sân khấu Bán kết Miss Universe Vietnam 2019 diễn ra vào tối ngày 3/12 chỉ có 44 thí sinh tỏa sáng. Cùng theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất