Người mẫu - Hoa hậu

Ngọc Châu ghi điểm với phong cách thời thượng, giao tiếp tiếng Anh đầy tự tin tại Miss Supranational 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Ngọc Châu tự tin "thả dáng"quyến rũ, khoe vẻ đẹp cuốn hút và trả lời phỏng vấn sắc sảo bằng tiếng Anh tại Miss Supranational 2019.

Đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2019, Ngọc Châu liên tiếp ghi điểm tại cuộc thi và khiến khán giả quê nhà vô cùng có niềm tin rằng cô nàng sẽ tạo nên điều kì tích. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp quốc tế nổi tiếng Missosology đã đăng tải đoạn video Ngọc Châu tự tin thả dáng trước ống kính và truyền tải thông điệp “Beauty Talk” bằng tiếng Anh rất lưu loát.

Ngọc Châu tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh tại Miss Supranational 2019.

Ngay từ những giây đầu tiên xuất hiện trong đoạn video, Ngọc Châu lập tức gây được ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo, thần thái quyến rũ, cuốn hút và chuyển đổi dáng liên tục vô cùng chuyên nghiệp. Theo như Ngọc Châu chia sẻ thì layout trang điểm, làm tóc và toàn bộ trang phục được phối ngày hôm nay đều do đích thân cô nàng thực hiện để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh Beauty Shot.

Không những thế, đại diện Việt Nam còn rất tự tin khi trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh, trình bày quan điểm rõ ràng và lưu loát. Vô cùng tự hào, Ngọc Châu giới thiệu: “Tôi là Ngọc Châu và tôi là Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2019. Ba từ để miêu tả về con người của mình đó chính là làm việc chăm chỉ, không bao giờ đầu hàng và luôn luôn xinh đẹp”.

Chia sẻ về bí mật để sở hữu được một nhan sắc rạng rỡ, Ngọc Châu cho rằng: “Bạn hãy tin tưởng bảo bản thân, yêu chính mình và đặt niềm tin vào những điều tốt đẹp trong tương lai. Những điều này sẽ là nguồn sức mạnh để bạn có thể làm được bất kì điều gì trong cuộc sống”.

Cuối cùng, Ngọc Châu nêu lên thông điệp vô cùng sâu sắc và ý nghĩa đến với cuộc thi: “Tôi là một Supra-Women bởi vì tôi tin tưởng vào bản thân. Tôi mong rằng mình có thể làm được nhiều điều tốt đẹp và mang những giá trị đích thực cho cuộc sống. Và tôi tin rằng, với sự đồng lòng của gia đình Miss Supranational, chúng ta không chỉ làm nên những điều tuyệt vời cho đất nước của mình mà còn cho cả thế giới nữa”. 

Đoạn video của Ngọc Châu chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải đã nhận về rất nhiều sự ủng hộ và lời khen ngợi từ các fan sắc đẹp không chỉ tại Việt Nam mà còn ở quốc tế. Không chỉ khoe được nhan sắc xinh đẹp cuốn hút và sắc sảo mà Ngọc Châu còn trình bày được suy nghĩ của bản thân một cách rõ ràng, súc tích và lưu loát bằng ngoại ngữ.

Trong những chặng đường sắp tới đây, hi vọng Ngọc Châu sẽ vẫn tiếp tục giữ vững phong độ của bản thân và toả sáng hơn nữa để mang về chiếc vương miện Miss Supranational 2019 cho Việt Nam như sự kì vọng của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất