Người mẫu - Hoa hậu

Missosology xếp Hoàng Thùy hạng 20 Hoa hậu Hoàn vũ: 'Chọc tức' hay thức tỉnh fan Việt?

Hương Bi
Chia sẻ

Missosology xếp Hoàng Thùy ở vị trí chót bảng trong danh sách Top 20 khiến fan bỡ ngỡ. Vì phong độ của Hoàng Thùy suốt 4 ngày qua được đánh giá là cực kì ổn định.

Dù chỉ mới nhập cuộc được 4 ngày nhưng Hoàng Thùy đã và đang giữ vững phong độ cực kì tốt khi xuất hiện với hình ảnh rất chỉn chu và gu thời trang “chất lừ”. Kết quả đánh giá mới nhất của Missosology vừa tung ra khiến khán giả khá ngỡ ngàng vì Hoàng Thùy nằm ở vị trí chót bảng trong danh sách Top 20 thí sinh mạnh nhất của cuộc thi năm nay.

Missosology đánh giá đại diện đến từ Albania sẽ đăng quang ngôi vị Miss Universe 2019.

Chia sẻ về lí do vì sao lại chọn mỹ nhân tóc vàng - Albania Cindy Marina cho ngôi vị Miss Universe 2019 các chuyên gia chia sẻ: “Cô ấy có một nền tảng giáo dục tốt. Với vẻ đẹp khỏe khoắn khi cô ấy đang là một vận động viên bóng chuyền quốc gia cho Albania”.

Theo dõi hành trình của mỹ nhân tóc vàng này thì đây chưa phải là một kết quả hoàn toàn thuyết phục vì để có được thành tích cao thì Cindy Marina phải “hất cẳng” rất nhiều chiến binh máu mặt và trong đó có đại diện Việt Nam là Hoàng Thùy.

Ngay khi bảng xếp hạng này được công bố thì khán giả yêu cái đẹp không tỏ ra ủng hộ. Theo đó Top 10 năm nay được dự đoán bao gồm: Albania, Colombia, Indonesia, Brazil, Thái Lan, Ấn Độ, Sierra Leone, Singapore, Mexico, Bangladesh.

Nếu chiếu theo kết quả này thì những “quái vật” 5000 máu như Puerto Rico, Mỹ, Nam Phi cũng bị xếp vào Top 20 như Hoàng Thùy. Xếp chót bảng đồng nghĩa với việc đại diện Việt Nam vẫn thuộc nhóm thí sinh nổi bật nhưng lại không ở nhóm người đẹp dẫn đầu như fan kỳ vọng.

Sắc vóc ngời ngợi của Hoàng Thùy khiến đại diện Indonesia phải lép vế.

Nhập cuộc 4 ngày, Hoàng Thùy đang tràn trề cơ hội mang về cho Việt Nam chiếc vương miện Hoàn vũ đầu tiên. Chinh chiến tại xứ sở cờ hoa, thay đổi thời tiết và một mình phải chuẩn bị tất cả mọi thứ nhưng Hoàng Thùy chứng tỏ bản lĩnh khó xô đổ bởi bất kì áp lực nào. Việc cô được nhãn hàng tài trợ của cuộc thi chọn làm đại diện quảng cáo hình ảnh, cộng với hình ảnh của cô được hò hét, réo gọi vào các diễn đàn sắc đẹp đủ thấy sức hút và năng lực của đại diện Việt Nam.

Sức hút đặc biệt từ Hoàng Thùy luôn mang đến cho mọi người một năng lượng tích cực, đó là bằng chứng cho việc nỗ lực không mệt mỏi của cô gái chờ đợi 9 năm cho ước mơ chinh phục sắc đẹp. Chiếu theo bảng xếp hạng này không chỉ fan Việt mà khán giả yêu quý đại diện Việt Nam đang tự hiểu rằng chuyên trang sắc đẹp Missosololy đang “thử sức” Hoàng Thùy. Cuộc chiến đang đi được gần 1/2 chặng đường, những người yêu mến Hoàng Thùy vẫn đang vô cùng tự hào và hãnh diện về tinh thần chiến đấu của cô gái mang trên mình dải sash Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất